Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền với hội viên, phụ nữ năm 2023 xã Hoà Thạnh

Thứ sáu - 14/07/2023 08:22 135 0
Sáng ngày 14/7/2023, tại Hội trường UBND xã Hoà Thạnh, Hội LHPN xã Hoà Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền với hội viên, phụ nữ năm 2023. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Bé Thanh, Bí thư Đảng ủy xã, chủ trì Hội nghị; đồng chí Trần Hồng Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Văn Hạt, chủ tịch ủy ban nhân dân xã, đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã và sự có mặt hơn 32 đại biểu trong đó có 17 chị là hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã.
Quang cảnh Hội nghị tiếp xúc, đối thoại
Hội nghị đã được nghe đồng chí Trần Hồng Thanh, Phó Bí thư Đãng ủy xã báo cáo trả lời ý kiến phản ánh của nhân dân trên tất cả các lĩnh vực trong đó có 02 ý kiến của hội viên phụ nữ. Tại Hội nghị có 06 ý kiến trong đó có 02 ý kiến của các chị hội viên, phụ nữ các ấp phản ánh về các nội dung liên quan đến vấn đề rác thải gây ô nhiễm môi trường và an ninh trật tự.… Các ý kiến đã được lãnh đạo Đảng ủy và lãnh đạo UBND xã tiếp thu, giải đáp, thỏa đáng tại buổi đối thoại, tạo lòng tin của nhân dân, động viên các tầng lớp phụ nữ tham gia các phong trào thi đua yêu nước.
Hoạt động đối thoại là cầu nối quan trọng giúp cho lãnh đạo cấp ủy chính quyền xã gần với nhân dân, lắng nghe, phục vụ người dân. Những ý kiến, kiến nghị của nhân dân gửi đến người đứng đầu cấp ủy, chính quyền là những tâm tư, nguyện vọng, là vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của mỗi người dân.
Phùng Thị Kim Ân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây