Bến Cầu giám sát việc thực hiện công tác cán bộ nữ đối với Đảng ủy xã Lợi Thuận.

Thứ ba - 22/08/2023 21:11 269 0
Ngày 17/8, tại Hội trường Đảng ủy xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Đoàn giám sát của Hội LHPN huyện Bến Cầu do Chủ tịch Hội LHPN huyện đồng chí Lê Thị Tuyền làm Trưởng đoàn đã tiến hành giám sát việc thực hiện công tác cán bộ nữ trong tình hình mới đối với Đảng ủy xã Lợi Thuận.

Ông Nguyễn Văn Cường – PBT Đảng ủy xã Lợi Thuận thông qua báo cáo giám sát
     Tham gia đoàn giám sát có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy và đại diện lãnh đạo các ngành: MTTQ Việt Nam huyện, Phòng LĐTB&XH huyện, Hội Cựu Chiến binh huyện và Liên đoàn lao động huyện.
     Tại buổi giám sát, đại diện Đảng ủy xã Lợi Thuận đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện công tác cán bộ nữ trong tình hình mới từ năm 2022 đến tháng 7 năm 2023, nêu những kết quả đạt được và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.
Đoàn giám sát đã ghi nhận sự nỗ lực của Đảng ủy xã Lợi Thuận trong thực hiện công tác cán bộ nữ trong tình hình mới. Đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, MTTQ, các ngành, đoàn thể trong đoàn đóng góp nhiều ý kiến về công tác thực hiện công tác cán bộ nữ trong tình hình mới của xã.  
Bà Lê Thị Tuyền - Chủ tịch Hội LHPN huyện Bến Cầu kết luận buổi giám sát
      Kết luận buổi giám sát, đồng chí Lê Thị Tuyền – Chủ tịch Hội LHPN huyện đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy xã Lợi Thuận đã thực hiện trong thời gian qua và chia sẻ những khó khăn mà Đảng ủy xã gặp phải, đồng thời cũng kiến nghị Đảng ủy xã tiếp tục quan tâm công tác quy hoạch gắn với đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ nữ và đề nghị Đảng ủy xã, MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của phụ nữ trong xã hội ngày nay, đề ra những giải pháp cụ thể, thiết thực nhằm thực hiện tốt công tác cán bộ nữ trong tình hình mới tại địa phương.
Hội LHPN huyện Bến Cầu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây