Đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Phước Chỉ

Thứ ba - 22/08/2023 04:41 277 0
Ngày 18.8, tại hội trường UBND xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây ninh, Hội LHPN xã phối hợp tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với cán bộ, hội viên phụ nữ và đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.
Hội viên Kiều Thị Nga phát biểu ý kiến tai buổi đối thoại
    Phát biểu tại buổi đối thoại đồng chí Trần Minh Tùng -  Bí thư Đảng ủy xã nhấn mạnh: Hội nghị đối thoại là dịp để cấp ủy, chính quyền địa phương trực tiếp nắm bắt tâm tư nguyện vọng, những ý kiến, kiến nghị của hội viên phụ nữ và đoàn viên thanh niên về đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
   Tại buổi đối thoại có 5 ý kiến liên quan đến các lĩnh vực: giáo dục, đào tạo nghề nông thôn, sản xuất nông nghiệp và kiến nghị các giải pháp thu hút lực lượng nữ, trẻ tham gia vào tổ chức Hội, cũng như chế độ chính sách cho các chị chi hội trưởng, tình hình tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.
   Trên tinh thần cầu thị, cởi mở, lãnh đạo xã đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, đề xuất của cán bộ, hội viên phụ nữ và giải thích, làm rõ các ý kiến, kiến nghị, qua đó tạo được sự đồng thuận trong chị em phụ nữ.
  Đối thoại với cấp ủy, chính quyền là hoạt động tạo cơ hội cho cán bộ, hội viên phụ nữ được trao đổi trực tiếp với lãnh đạo, từ đó gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng chính đáng đến cấp lãnh đạo địa phương nắm bắt, giải quyết các thắc mắc liên quan đến phụ nữ, tạo điều kiện để phong trào phụ nữ địa phương hoạt động ngày một hiệu quả hơn.
                                                             Nguyễn Linh – Hội LHPN xã Phước Chỉ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây