Hội LHPN xã Hoà Thạnh tổ chức Hội thi ”Cán bộ Chi hội phụ nữ giỏi” năm 2023

Thứ tư - 19/04/2023 09:04 377 0

Sáng ngày 19/4/2023, tại Hội trường Uỷ ban nhân dân xã Hoà Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN xã Hoà Thạnh tổ chức Hội thi ”Cán bộ Chi hội phụ nữ giỏi” năm 2023. Đến dự Hội thi có đồng chí Trần Hồng Thanh – Phó Bí thư Đảng uỷ xã, đồng chí Phùng Thị Kim Ân- Chủ tịch Hội LHPN xã cùng các Chi hội trưởng của 5 ấp tham gia thi và hơn 20 cổ động viên tham gia cổ động cho 5 thí sinh.

Quang  cảnh của hội thi ”Cán bộ Chi hội phụ nữ giỏi” năm 2023

Các thí sinh trải qua 2 vòng thi, vòng 1 thi trắc nghiệm, vòng 2 thi năng khiếu với các nội dung về công tác Hội; khả năng diễn thuyết, tuyên truyền, vận động, tư vấn, điều hành sinh hoạt... ở vòng thi năng khiếu các chị phát huy khả năng đưa ra cách xử lý cụ thể, thiết phục, phù hợp chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Hội và phong trào phụ nữ trong thực tiễn đời sống.

Đồng chí Trần Hồng Thanh- PBT Đảng uỷ xã trao giải cho các thí sinh

Hội thi là dịp để các cán bộ, chi hội trưởng phụ nữ cơ sở khẳng định bản lĩnh, kỹ năng trong công tác vận động quần chúng của bản thân mình; là cơ hội để cảc chị giao lưu, học hỏi, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế qua quá trình công tác Hội và phong trào phụ nữ của địa phương, đơn vị. Đây cũng là dịp để Ban Thường vụ Hội LHPN xã ghi nhận, biểu dương, cỗ vũ động viên và tôn vinh những thành tích, sự đóng góp của các chị đối với tổ chức Hội cùng với cơ sở và tỉnh xây dưng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Khuyến khích.

Nguyễn Thị Thuỳ Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây