PHÓ CHỦ TỊCH PHỤ NỮ XÃ NHIỆT TÌNH, TÂM HUYẾT VỚI CÔNG TÁC HỘI

Chủ nhật - 08/01/2023 21:55 445 0

Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, hết lòng với công việc, hết lòng vì hội viên quần chúng phụ nữ là những đức tính đáng quý của chị Nguyễn Ngọc Hạnh – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Đông, huyện Gò Dầu.

Chị Hạnh sinh năm 1978, tại ấp Phước Đức A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu. Chị đến với công tác Hội năm 2020 qua mô hình tổ nữ chủ nhà trọ. Với vai trò Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Đông chị luôn nhiệt tình, đổi mới phong cách làm việc, đưa ra nhiều ý tưởng mới trong các phong trào hoạt động Hội phù hợp với tình hình thực tế tại từng chi hội đã triển khai đạt nhiều hiệu quả.

Chị Hạnh (Đứng thứ hai từ phải qua) nhận khen thưởng trong lễ tổng kết hoạt động phong trào Hội LHPN tỉnh Tây Ninh năm 2022.

Chị luôn gương mẫu, đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 năm 2021, nhận thấy những khó khăn trên đôi vai của người công nhân lao động, chị đã chủ động giảm giá 50% tiền nhà trọ của mình cho công nhân khó khăn. Chị vận động mạnh thường quân trao tặng 200 phần quà và 4500kg rau, củ, quả ủng hộ “gian hàng 0 đồng” của Hội LHPN xã trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Không những vậy, chị còn nhiệt tình, hăng hái xung phong tham gia hỗ trợ y tế trong công tác lấy mẫu xét nghiệm, tiêm chủng phòng chống dịch bệnh.

Năm 2022, tiếp tục thực hiện Đề án 08 về tập hợp, đoàn kết công nhân trên địa bàn giai đoạn 2020-2025. Chị cùng Hội LHPN xã Phước Đông đã tiến hành khảo sát các nhà trọ trên địa bàn để thành lập thêm các tổ Phụ nữ Công nhân nhà trọ. Nhận thức được ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của mô hình. Chị tích cực cùng Hội LHPN xã vận động chị em ở nhà trọ làm công nhân tham gia tổ phụ nữ công nhân nhà trọ. Tổ phụ nữ công nhân nhà trọ tại nhà trọ của chị được thành lập vào ngày 08/4/2022 với 12 thành viên. Định kỳ hàng quý, tổ công nhân nhà trọ đều sinh hoạt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Hội đến công nhân nhà trọ.

Chị Hạnh tham gia hỗ trợ y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

Trong các phong trào thi đua của Hội chị đều có cách làm linh hoạt, đem lại nhiều kết quả thiết thực.Thực hiện chủ đề năm 2022 “ Đổi mới sáng tạo trong triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ XIV”. Chị chủ động đề xuất cùng Hội LHPN xã linh động, đa dạng hóa các hình thức triển khai, tổ chức hái hoa dân chủ tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ XIV, Nghị quyết Đại hội phụ nữ huyện lần thứ XII, Nghị quyết đại hội phụ nữ xã lần thứ X với 22 chị tham gia với kinh phí 1.500.000đ

Nhận xét về Chị Hạnh, Chị Nguyễn Thị Mì, Chủ tịch Hội LHPN xã Phước Đông chia sẻ “Chị Hạnh là một phó Chủ tịch hội phụ nữ xã tận tâm, trách nhiệm với công việc, không ngừng đổi mới cách hoạt động phong trào Hội. Gần gũi, hoạt bát hết lòng sẻ chia với hội viên, quần chúng phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Là một cán bộ Hội nhiệt tình, tâm huyết với công tác Hội phụ nữ ”

Hơn 03 năm gắn bó cùng hoạt động Hội LHPN xã Phước Đông, Chị nhiều lần nhận được giấy khen của cấp trên, trong năm 2022 chị vinh dự nhận được bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam khen tặng có thành tích tiêu biểu trong hoạt động phong trào Hội năm 2022 .

                                                                                                        Nguyễn Mì

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây