Thị trấn Gò Dầu tổ chức Hội thi tìm hiểu phong trào thi đua “Phụ nữ tự tin, trách nhiệm và tiến bộ”

Thứ hai - 21/08/2023 22:13 199 0
Sáng ngày 17.8, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh tổ chức hội thi tìm hiểu phong trào thi đua “Phụ nữ tự tin, trách nhiệm và tiến bộ” nhiệm kỳ 2021-2026 tại hội trường UBND thị trấn Gò Dầu với hơn 70 chị cán bộ, hội viên hội phụ nữ tham gia.

Các thí sinh tập trung tham gia phần thi của mình
    Chương trình diễn ra sôi nổi, hội viên phụ nữ tham gia nhiệt tình xung phong trả lời các câu hỏi. Kết thúc, Hội LHPN thị trấn Gò Dầu đã trao 20 phần quà cho các chị trả lời đúng các câu hỏi. Thông qua chương trình đã giúp cho các chị nắm rõ những nội dung của phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ” nhiệm kỳ 2021-2026. Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ về phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ”, cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch. Qua đó vận động cán bộ hội viên phụ nữ tích cực hưởng ứng, tham gia PTTĐ, hướng tới xây dựng hình ảnh và phẩm chất người phụ nữ đáp ứng yêu cầu của thời đại mới.
Chị Nguyễn Thị Trúc – Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Gò Dầu trao quyết định công nhận hội viên danh dự.
   Cùng ngày, Nhằm ghi nhận, tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp tích cực cho hoạt động Hội. Hội LHPN thị trấn Gò Dầu đã tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận 02 hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam, đây là những đồng chí có nhiều đóng góp, hỗ trợ Hội trong các hoạt động phong trào Hội. Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phát huy vai trò của hội viên danh dự, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
Nguyễn Trúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây