Mở lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho hơn 100 cán bộ Hội phụ nữ cơ sở

Thứ năm - 27/04/2023 21:24 556 0

Trong các ngày từ 24-27/4/2023, Hội LHPN tỉnh Tây Ninh đã phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội các cấp năm 2023 (theo Đề án 1893). Tham gia lớp tập huấn có 104 học viên là cán bộ Hội của 09 huyện, thị xã, thành phố và Chủ tịch Hội LHPN các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Qua lớp bồi dưỡng, các học viên đã tiếp thu được những nội dung chủ yếu về: Đồng hành xây dựng chi, tổ phụ nữ các xã biên giới vững mạnh, chú trọng đến các vùng có đồng bào sinh hoạt tôn giáo, dân tộc; thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm, tiến bộ” nhiệm kỳ 2022-2027; Kỹ năng, nghiệp vụ của cán bộ Hội cơ sở; Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, kỹ năng tuyên truyền miệng,...

Quang cảnh lớp tập huấn

Đặc biệt, các học viên đã được hướng dẫn nâng cao kỹ năng viết tin, bài thể loại báo chí. Giảng viên đi sâu giới thiệu về cách đặt tiêu đề cho tác phẩm; các kiến thức, kỹ năng chụp ảnh, đặc biệt là chụp bằng điện thoại thông minh: bố cục khuôn hình của ảnh; nguyên tắc 1/3, nguyên đường chân trời, quy tắc đường dẫn, quy tắc đóng khung trong nhiếp ảnh.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm (Nguồn: Nhiếp ảnh Việt Kiên)

Lớp tập huấn là dịp để cán bộ Hội cơ sở nâng cao kiến thức, phát huy nội lực, vai trò chủ động của mình trong các mặt công tác, qua đó xây dựng đội ngũ cán bộ Hội đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, vị trí việc làm trong thời kỳ mới.

Ban TG-CSLP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây