Thăm hỏi, động viên cán bộ, y, bác sĩ nhân nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2024)

Thứ tư - 28/02/2024 22:23 90 0
* Hội LHPN xã Tân Phong, huyện Tân Biên: Sáng ngày 27/02/2024 phối hợp Đảng ủy xã, UBND xã đến thăm, tặng quà cho cán bộ trạm y tế.
Lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng Trạm y tế xã
Trong những năm qua Hội LHPN xã phối hợp chặt chẽ cùng Trạm y tế xã trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ, tiêm chủng mở rộng, bệnh tay chân miệng, tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết, phòng chống HIV/AIDS, tẩy giun cho phụ nữ từ 18 đến 55 tuổi, tuyên truyền an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là phòng chống Covid-19 những năm vừa qua.
Thay mặt lãnh đạo xã đồng chí Trương Thị Kim Xanh  Phó Bí thư Đảng ủy xã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí cán bộ trạm y tế, bày tỏ lòng biết ơn đối với đội ngũ cán bộ y tế đã cống hiến sức lực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Qua đó đồng chí cũng đề nghị các cán bộ y tế tiếp tục học tập, nâng chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ tốt hơn trong việc cứu chữa người bệnh, phát huy sức sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu và sứ mệnh cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho, giữ vững đạt chuẩn quốc gia về y tế.
Trước đó, Hội LHPN xã phát động phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ”; triển khai chủ đề năm 2024 “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội” với 11 chị ủy viên ban chấp hành và 320 hội viên trên 8 ấp; tổ chức tuyên truyền, hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” (từ ngày 01/3/2024 đến 08/3/2024) sâu rộng trong hội viên, quần chúng phụ nữ và Nhân dân nhằm khẳng định, tôn vinh giá trị áo dài Việt Nam cũng như vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài với tinh thần “ ai có chia sẻ, ai cần đến nhận” nhằm sẻ chia, gìn giữ, phát huy và tôn vinh áo dài Việt và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ khi mặc trang phục áo dài.
Hội LHPN xã Tân Phong
* Hội LHPN Phường 1, thành phố Tây Ninh phối hợp với UBND cùng các tổ chức chính trị xã hội chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ và trao quà giúp đỡ các chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
          Sáng 27/02/2024 tại Trạm y tế Phường 1, đại diện lãnh đạo UBND, UB Mặt trận Tổ quốc và Hội LHPN Phường đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ tại Trạm Y tế Phường 1.
Tại đây, thay mặt các đồng chí lãnh đạo phường, ông Nguyễn Hoàng Phương – Phó chủ tịch UBND Phường 1 đã trao tặng Trạm Y tế lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên ngành y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. UBND phường ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế tại Trạm y tế phường trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị cho nhân dân trên địa bàn trong thời gian qua.
 
Lãnh đạo địa phương trao hoa tươi đến đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên y tế 
Đồng thời, lắng nghe, nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của đội ngũ y, bác sĩ; những khó khăn hiện tại của ngành trong công tác khám và điều trị chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương. Mong muốn đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hành y đức của người thầy thuốc “Lương y như từ mẫu”; chú trọng nâng cao công tác khám sàng lọc ban đầu ngay tại tuyến cơ sở để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.
Bà Huỳnh Thị Thảo Phương – Phó chủ tịch Hội LHPN Phường 1 (áo hoa đứng bên tay phải) trao tặng quà cho các chị hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 1
          Tiếp đó, sáng ngày 28/02/2024, tại khuôn viên Đại tràng Phước Huệ thuộc khu phố 3, Phường 1, Hội LHPN Phường 1 cùng UBMTTQ, Đoàn Thanh Niên Phường 1, Hội Chữ thập đỏ Phường 1 phối hợp với Đại tràng Phước Huệ trao tặng 100 phần quà hỗ trợ, cho người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn Phường 1. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm gạo, mì, nhu yếu phẩm...
Đại diện UBND Phường 1 đã trao Thư cảm ơn của Đảng ủy - UBND Phường, chúc sức khỏe và mong muốn rằng trong thời gian sắp tới Đại Tràng Phước Huệ luôn chung tay, góp sức, đồng hành cùng địa phương chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 1.
          Huỳnh Thị Thảo Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây