Trao tặng quà cho gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 27/02/2024 04:52 144 0
* Hội Liên hiệp Phụ nữ xã xã Long Giang, huyện Bến Cầu phối hợp với Ủy Ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã tổ chức trao tặng quà cho gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN xã cùng mạnh rthường quân trao tặng quà cho gia đình hội viên phụ nữ nghèo
Hội đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà gồm: mì gói, nước tương, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, đường, trị giá mỗi phần 350.000 đồng, tổng trị giá 35.000.000 đồng. Do Hội phối hợp vận động Gia đình ông Đỗ Hoàng Hải và Bà Nguyễn Thị Sáng là thân nhân Kiều bào Mỹ tài trợ.
Đây là một trong những hoạt động ấm áp nghĩa tình thể hiện sự san sẽ yêu thương và cũng là hoạt động lập thành tích kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 năm 2024. Nhằm khẳng định tôn vinh vai trò của người phụ nữ, vai trò của của thân nhân Kiều bào và những người con Việt sống xa Tổ quốc luôn hướng về quê hương, trao tặng những phần quà ý nghĩa góp phần động viên tinh thần cho hộ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
                                                         Hội LHPN xã Long Giang
* Hội LHPN xã Biên Giới Thăm và tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo: Tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau"  Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Biên Giới, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh quan tâm chăm lo cho hội viên, phụ nữ bị bệnh hiểm nghèo.
Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Biên Giới, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho chị Lâm Thị Phương ấp Bến Cầu, xã Biên Giới, là hội viên phụ nữ bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn xã. Nhận được phần quà chị Lâm Thị Phương xúc động bày tỏ lòng biết ơn đối với Hội LHPN xã và mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ gia đình chị trong lúc khó khăn. Tại đây, bà Lê Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Hội LHPN xã cũng gửi lời hỏi thăm, động viên gia đình chị Lâm Thị Phương cùng gia đình cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật vươn lên trong cuộc sống và trao tặng một suất quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 8.700.000 đồng tiếp thêm động lực, niềm tin để chị chiến thắng bệnh tật.
Đây là việc làm thường xuyên đầy tính nhân văn, thắm đượm tình người của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã góp phần chia sẻ những khó khăn đối với gia đình hội viên, phụ nữ, góp phần cùng địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội. Số tiền trên do Hội LHPN xã Biên Giới vận động các mạnh thường quân đóng góp./.
                                                                                                Thanh Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây