Hội LHPN xã Phước Thạnh tổ chức hoạt động thực hiện PTTĐ “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ”

Thứ hai - 26/02/2024 05:17 68 0
Nhằm tiếp tục tuyên truyền và thu hút cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia và thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ” đồng thời tạo sân chơi lành mạnh và giúp các chi hội có cơ hội gặp gỡ trao đổi học tập kinh nghiệm trong tổ chức thực hiện phong trào ở cơ sở. vừa qua, Hội LHPN xã phối hợp Hội đồng đội xã tổ chức Hội thi cắm hoa mừng Đảng – mừng Xuân 2024.
Bà Lê Thị An Trúc – Chủ tịch Hội LHPN xã (bìa phải) và ông Nguyễn Lê Công Phương – Chủ tịch Hội Đồng đội xã (bìa trái) cùng trao thưởng cho các đội thi
Hội thi diễn ra sôi nổi, vui tươi, lành mạnh. Các thí sinh có dịp thể hiện sự khéo léo, tinh tế qua phần thi và trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Hội thi đã phát huy hình ảnh người phụ nữ thời đại mới, ngoài công việc xã hội thì người phụ nữ là người vợ, người mẹ biết quan tâm, chăm sóc gia đình đúng như phong trào thi đua nhiệm kỳ đã phát động “Phụ nữ Tây Ninh, tự tin, trách nhiệm và tiến bộ”. Kết quả hội thi, Ban Tổ chức đã trao 08 giải thưởng gồm 01 Giải nhất, 01 Giải nhì, 02 Giải ba và 04 Giải khuyến khích cho các đội thi có tác phẩm đẹp nhất.
Bà Lê Thị An Trúc – Chủ tịch Hội LHPN xã (áo xanh bìa phải) và đại diện công ty Sailun Việt Nam trao quà cho hộ khó khăn
Trước đó, Hội LHPN xã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” trao tặng 100 phần quà tết cho hộ nghèo, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Nguồn kinh phí thực hiện 40 triệu đồng do Hội LHPN xã vận Công ty TNHH Sailun Việt Nam hỗ trợ. Đây là những phần quà có ý nghĩa, kịp thời động viên các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến, xuân về. Qua đó, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái và sự chia sẻ của cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó, góp phần chia sẻ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui tươi, đầm ấm.
Gian hàng “Đổi rác thải nhựa lấy cây xanh”
Bên cạnh đó Hội LHPN xã còn tổ chức gian hàng “Đổi rác thải nhựa lấy cây xanh”, thu được 120kg chai nhựa. Đây là hoạt động nhằm giúp mọi người ý thức trong việc bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng sản phẩm từ nhựa.
                                                                             Hội LHPN xã Phước Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây