Hội LHPN xã Suối Ngô vận động việt kiều trao quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 20/02/2024 04:11 114 0
Sáng ngày 20/02/2024, Hội LHPN xã Suối Ngô, huyện Tân Châu đã tổ chức trao tặng quà 100 phần quà, gồm gạo, mì và nhu yếu phẩm, trị giá 40.000.000 đồng cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Suối Ngô, kinh phí từ nguồn hỗ trợ của chị Đỗ Thị Kim Phụng. Hiện nay, chị Kim Phụng đang sinh sống tại Đài Loan, nhân dịp chị về quê hương thăm gia đình và cũng muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho quê hương nơi chị đã từng sinh ra và lớn lên với tuổi thơ đầy kỷ niệm, khi quay trở về thăm quê hương chị còn thấy đâu đó còn có nhiều người khó khăn về kinh tế cũng như về nhà ở. Vì vậy, chị cùng với Hội LHPN xã trao tặng quà, chị Kim Phụng nói tuy số quà không lớn và cũng chưa giúp được nhiều người nhưng cũng thể hiện được tấm lòng của chị người con xa quê khi trở về địa phương.
Chị Đỗ Thị Kim Phụng, Việt kiều Đài Loan đứng hàng thứ 3 bên phải trao quà
Qua tìm hiểu và nắm bắt được tình hình sau tết tất cả các vườn cao su nghỉ cạo, các công việc thời vụ cũng đã hết mùa, không có việc làm, không có thu nhập, cuộc sống của hội viên phụ nữ đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn. Hiểu và nắm bắt được tình hình thực tế, Hội LHPN xã đã tìm nguồn vận động để kịp thời hỗ trợ cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bớt đi một phần khó khăn trong cuộc sống.
Đây Là món quà rất có ý nghĩa nhằm chia sẻ yêu thương đến những hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong đợt sau tết không có việc làm và cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng Kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) .
Trong những năm qua, Hội phụ nữ từ xã đến chi, tổ hội luôn tích cực trong các hoạt động chăm lo cho hội viên, phụ nữ. Đây cũng là một trong các nhiệm vụ trọng tâm do cấp Hội phát động, triển khai thực hiện; huy động các nguồn lực để chăm lo, giúp đỡ cho những hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn./.
                                                                                          Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây