Hội LHPN huyện Tân Biên trao quà tết “Xuân nghĩa tình cùng PNJ”

Thứ năm - 08/02/2024 10:50 67 0
Nhằm thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của hội viên, phụ nữ, nhất là người có hoàn cảnh khó khăn bảo đảm mọi nhà, mọi người đều có điều kiện vui xuân, đón Tết.
Sáng 6.2.2024, Hội LHPN huyện Tân Biên phối hợp cùng đơn vị nhà tài trợ tổ chức trao quà Tết Giáp Thìn 2024 “Xuân nghĩa tình cùng PNJ”.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội LHPN huyện cùng đơn vị nhà tài trợ đã trao 60 phần quà tết Giáp Thìn 2024 “Xuân nghĩa tình cùng PNJ” cho 60 hội viên phụ nữ neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 24 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Hội LHPN huyện vận động Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận và Câu lạc bộ thiện nguyện Doanh nhân – Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tài trợ. 
Cũng tại chương trình, Hội LHPN huyện đã trao vốn sinh kế cho 10 hội viên phụ nữ khó khăn bán vé số với tổng trị giá 15 triệu đồng do Công ty cổ phần thẩm định giá và dịch vụ tài sản toàn cầu chi nhánh Đông Nam Bộ tài trợ.

Dịp này, Hội LHPN huyện đã trao giấy cảm ơn cho các đơn vị tài trợ. Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ về hoạt động an sinh xã hội trong thời gian tới.
Đây là những phần quà có ý nghĩa, kịp thời động viên các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái và sự chia sẻ của cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó, góp phần chia sẻ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui tươi, đầm ấm.
Xuân Trúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây