Trảng Bàng tổ chức Gian hàng Tết – Kết nối tiêu thụ sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp năm 2024

Thứ năm - 08/02/2024 09:05 83 0
Trong không khí phụ nữ cả nước đang thi đua sôi nổi tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Hội LHPN thị xã Trảng Bàng tổ chức chương trình Gian hàng Tết – Kết nối tiêu thụ sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp năm 2024.
 
Bà Nguyễn Thị Kim Cơ – Chủ tịch Hội LHPN thị xã Trảng Bàng phát biểu khai mạc và phát động phong trào thi đua.
    Chương trình Gian hàng Tết – Kết nối tiêu thụ sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp được tổ chức tại nhà Truyền thống thị xã, có hơn 11 gian hàng gồm 01 gian hàng 0 đồng và 10 gian hàng trưng bày những sản phẩm của hội viên phụ nữ khởi nghiệp với những mặt hàng đặc trưng ngày Tết như: bánh tráng, mứt, khô cá, mắm, củ kiệu, dưa chua, chả lụa, khô gà, trứng…
    Tại chương trình Hội LHPN thị xã phát động phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ” và Phát động thực hiện Chủ đề năm 2024 “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin”. Bên cạnh đó Hội đã tổ chức trao tặng quà tết và tiền cho 12 trẻ mồ côi với tổng số tiền 6.000.000 đồng do Hội phụ nữ Công an thị xã tài trợ; trao tặng 52 phần quà cho hội viên phụ nữ khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra Hội còn trao tặng trên 500 phiếu mua hàng giảm giá tất cả các mặt hàng.
Tặng quà cho trẻ mồ côi.
    Dịp này Hội đã tặng 10 phần quà biểu dương 10 hội viên phụ nữ tiêu biểu trong khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh hiệu quả. Tổng kinh phí thực hiện chương trình 50 triệu đồng.
    Với các hoạt động chăm lo Tết, Hội phụ nữ thị xã Trảng Bàng đã mang những phần quà yêu thương đến với chị em dịp Tết đến Xuân về là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình hội viên, phụ nữ khó khăn có thêm động lực để vượt qua khó khăn, đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp, nghĩa tình, quyết tâm không để một ai không có Tết.
Hội LHPN thị xã Trảng Bàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây