PHƯỚC CHỈ TẶNG QUÀ CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

Thứ sáu - 19/07/2024 16:22 73 0
Sáng ngày 10/7/2024 tại hội trường xã Phước Chỉ, Hội LHPN xã - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng phối hợp cùng Chi bộ - Hội phụ nữ - Công đoàn và Thương nhân chợ Bình Tây, quận 6 – thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao tặng quà cho các hộ gia đình chính sách cũng như tiếp sức đến trường cho các em học sinh vùng biên giới Phước Chỉ.
Đơn vị tài trợ trao quà cho hội viên phụ nữ
Trong chương trình đã trao tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, mỗi suất gồm tiền mặt 200.000 đồng và các nhu yếu phẩm dùng trong sinh hoạt hằng ngày; trao 100 phần quà gồm ba lô, tập trắng và các dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã, tổng trị giá 47.500.000 đồng do các tiểu thương chợ Bình Tây và quý mạnh thường quân hỗ trợ.
Đơn vị tài trợ tặng quà cho các em học sinh
Đại diện lãnh đạo địa phương gửi lời cảm ơn ghi nhận tấm lòng vàng của quý mạnh thường quân. Qua đó, mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm hỗ trợ để có thêm nguồn lực thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.
Cùng ngày Hội Phối hợp tổ chức khám, tư vấn điều trị và cấp thuốc miễn phí cho 130 người dân và hội viên phụ nữ trên địa bàn xã Phước Chỉ với tổng số tiền 15.600.000 đồng. Hoạt động nhằm giúp cho người dân và hội viên phụ nữ có cơ hội tiếp cận và điều trị chăm sóc sức khỏe, nâng cao ý thức chăm sóc đôi mắt hạn chế nguy cơ mù lòa do các bệnh lý về mắt và biến chứng do các bệnh tiểu đường gây ra.
                                                                        Nguyễn Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây