Hội LHPN xã Phước Đông, nâng chất mô hình Tổ phụ nữ công nhân nhà trọ ấp Phước Đức B, xã Phước Đông

Chủ nhật - 26/03/2023 21:02 551 0

Vào lúc 18 giờ, ngày 25/3/2023, tại tổ phụ nữ công nhân nhà trọ ấp Phước Đức B, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN xã Phước Đông tổ chức nâng chất mô hình Tổ Phụ nữ Công nhân nhà trọ năm 2023. Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Huỳnh Thị Phương Loan, Chủ tịch Hội LHPN huyện Gò Dầu; đồng chí Lê Hoàng Hải, Phó Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Bùi Phước Sang, Phó Trưởng công an xã Phước Đông; các đồng chí đại diện ấp Phước Đức B và các chị thành viên của Tổ.

Đồng chí Nguyễn Thị Mì (áo vàng), Chủ tịch Hội LHPN xã Phước Đông trao quyết định kết nạp thành viên mới của Tổ

Trong buổi sinh hoạt, các chị công nhân được nghe đồng chí Bùi Phước Sang, Phó trưởng công an xã thông tin về tình hình tội phạm trên địa bàn xã, hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy trong công tác phòng cháy chữa cháy; chị Nguyễn Thị Mì – Chủ tịch Hội LHPN xã Phước Đông triển khai phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ” với các nội dung thi đua được cụ thể hóa phù hợp với đối tượng nữ công nhân và trao quyết định kết nạp thêm 2 thành viên nâng số thành viên của tổ lên 22 chị. Cũng trong buổi sinh hoạt, Tổ Phụ nữ Công nhân nhà trọ ấp Phước Đức B đã thực hiện mô hình nhà trọ “Xanh- sạch- đẹp”, trồng và chăm sóc cây xanh trong khu nhà trọ góp phần bảo vệ môi trường và tạo cảnh quang xanh, sạch, đẹp.

Đồng chí Huỳnh Thị Phương Loan (người đứng thứ 2 từ trái sang), Chủ tịch Hội LHPN huyện Gò Dầu trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, tiếp tục phát huy vai trò của các cấp Hội trong chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, Hội LHPN xã cũng đã trao tặng 20 phần quà cho các nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 6.000.000 đồng.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thông qua các buổi sinh hoạt Hội LHPN xã Phước Đông phối hợp các ngành chức năng và Công an xã tuyên truyền các nữ chủ nhà trọ và công nhân về chủ trương, chính sách, pháp luật, quy định của địa phương và kịp thời nắm bắt tư tưởng, định hướng, nâng cao nhân thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính pháp luật của Nhà nước cho công nhân trong các phòng trọ. Qua đó, góp phần bảo đảm tốt an ninh trật tự tại các khu nhà trọ, khu công nghiệp Phước Đông. Mô hình thực hiện tốt phương châm hoạt động của Hội: “Tập hợp rộng rãi các tầng lớp phụ nữ Việt Nam”, “Nơi nào có phụ nữ, nơi đó có hoạt động Hội”.

                                                                                                NGUYỄN MÌ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây