HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ BÌNH MINH RA MẮT MÔ HÌNH “BẾP ĂN ĐỒNG TÂM”

Thứ ba - 03/05/2022 22:53 493 0

Nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn của chị em phụ nữ và phát huy tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong cuộc sống của hội viên, phụ nữ, sáng ngày 02/5/2022, Hội LHPN xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh ra mắt mô hình “Bếp ăn Đồng Tâm” tại ấp Kinh Tế với hơn 10 thành viên do chị Hứa Thị Ánh Tuyết – Hội viên ấp Kinh Tế làm Tổ Trưởng Mô hình. Thành viên Mô hình là các cô, các chị phụ nữ trên địa bàn các ấp, đây là những chị em có nhiều kinh nghiệm trong chế biến thức ăn.

Chị Tuyết Tổ Trưởng mô hình “Bếp ăn đồng Tâm” đứng vị trí thứ tư từ bên phải sang.

Tại buổi ra mắt, Mô hình đã nấu 350 suất ăn (trong đó 200 suất ăn trao cho bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Tây Ninh và 150 suất ăn được phát cho các hộ gia đình khó khăn, người già yếu neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã) với tổng số tiền là 7 triệu đồng.

Mô hình “Bếp ăn Đồng Tâm” mỗi tháng nấu 2 lần vào ngày Mùng 2, 16 âm lịch, mỗi lần nấu từ 300 - 400 suất bánh canh phục vụ bà con khó khăn tại bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Tây Ninh và bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Minh. Nguồn kinh phí thực hiện Mô hình do chị Hứa Thị Ánh Tuyết cùng các thành viên vận động, kết nối các tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài xã cùng đồng tâm hiệp lực, chung tay duy trì hoạt động.

                                                                                                                                                                                Bích Phượng

                                                                                                                                        

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây