Hội LHPN thị xã Trảng Bàng tổ chức Hội nghị giao ban cụm I (Phước Chỉ - Phước Bình - An Hòa)

Thứ năm - 14/07/2022 09:28 281 0

Sáng ngày 12/7/2022, tại Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng xã Phước Bình, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN Thị xã Trảng Bàng tổ chức Hội nghị giao ban cụm I nhằm giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm giữa ba xã, phường: Phước Chỉ, Phước Bình và An Hòa. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Kim Cơ – Chủ tịch Hội LHPN thị xã Trảng Bàng; đồng chí Đỗ Thị Thúy An – Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã Trảng Bàng; đồng chí Bùi Văn Riêng – PBT Đảng ủy xã Phước Bình cùng 40 chị là cán bộ Hội, chi hội trưởng và tổ trưởng các hội, nhóm.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Cơ – Chủ tịch Hội LHPN thị xã phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các dì, các chị đã nêu lên thực trạng tại từng cơ sở Hội, đưa ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ tham gia xây dựng tổ chức Hội như: Đa dạng hóa các hình thức sinh hoạt Hội, tuyên truyền lồng ghép với các buổi sinh hoạt của các câu lạc tổ, nhóm, nắm bắt tình hình tư tưởng của các chị em phụ nữ, để kịp thời giúp đỡ những chị em có hoàn cảnh khó khăn. Duy trì và xây dựng mới các mô hình tập hợp, thu hút nhiều phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội, xây dựng lực lượng hội viên nòng cốt. Chia sẻ các mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong công tác Hội tại địa phương. Đây cũng là hoạt động đồng hành cùng cơ sở Hội gắn với chi hội xuất sắc, tiêu biểu trong tham gia sinh hoạt Hội.

Các chị chi hội trưởng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

Nằm trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, Hội LHPN Thị xã tổ chức trao vốn sinh kế cho 10 chị tại 2 xã Phước Bình và Phước Chỉ với tổng trị giá 25 triệu đồng. Hội LHPN phường An Hòa trao 4 suất vốn sinh kế cho các chị hội viên có hoàn cảnh khó khăn của 02 xã Phước Chỉ và Phước Bình với tổng trị giá 16 triệu đồng, với hình thức trả dần, không tính lãi suất, để các chị có thêm nguồn vốn chăn nuôi, buôn bán nhỏ lẻ, tạo thu nhập ổn định, vươn lên phát triển kinh tế gia đình nhằm hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững.

Đồng chí Đỗ Thị Thúy An – Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã trao vốn sinh kế cho hội viên, phụ nữ xã Phước Bình.

Hội LHPN thị xã Trảng Bàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây