Hội LHPN xã An Thạnh, huyện Bến Cầu ra mắt Tổ phụ nữ công nhân nhà trọ

Thứ bảy - 28/05/2022 09:11 665 0

Sáng ngày 22/5/2022, tại Nhà trọ Hào Hương, Hội LHPN xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh tổ chức ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ công nhân nhà trọ” với 6 thành viên. Tham dự có đồng chí Lê Thị Tuyền – CT Hội LHPN huyện; đồng chí Võ Thị Thanh – PBT Đảng ủy xã. Tại buổi ra mắt, Hội đã thông qua Quyết định thành lập Tổ, thành lập Ban điều hành và quy chế hoạt động của Tổ.

Thành viên “Tổ phụ nữ công nhân ở trọ” ra mắt và hứa hẹn

Dịp này, Hội LHPN huyện Bến Cầu đã tặng 06 phần quà cho các thành viên trong tổ và Hội LHPN xã An Thạnh đã tặng 10 phần quà cho các nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ. Mỗi phần quà bao gồm: gạo, mì, nước mắm, dầu ăn..... trị giá 300.000 đồng, tổng trị giá thành tiền là 4.800.000 đồng. Nguồn kinh phí trên do Hội LHPN huyện, xã vận động mạnh thường quân hổ trợ.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện Bến Cầu tặng quà cho thành viên trong Tổ.

Đây là Tổ phụ nữ công nhân nhà trọ thứ 2 được ra mắt trên địa bàn huyện Bến Cầu với mong muốn tiếp tục thực hiện đa dạng hóa các hình thức tập hợp các tầng lớp phụ nữ vào tổ chức Hội, giúp nữ công nhân nâng cao nhận thức về giới, về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, phong trào, hoạt động của Hội, từ đó tự nguyện tham gia tổ chức Hội, thực hiện tốt các chương trình hoạt động của địa phương, đơn vị; thực hiện Đề án tập hợp, đoàn kết công nhân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, giai đoạn 2020-2025; thông qua hoạt động giúp cho các nữ công nhân có điều kiện được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống. Đồng thời, chăm lo cho nữ công nhân và thực hiện tốt hoạt động của Hội đó là: “Tập hợp rộng rãi các tầng lớp phụ nữ Việt Nam”, “Nơi nào có phụ nữ, nơi đó có tổ chức Hội”.

Lãnh đạo xã An Thạnh tặng quà cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ

Hội LHPN huyện Bến Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây