Hội thi kể chuyện tìm hiểu Di chúc của Bác

Thứ tư - 26/06/2019 15:32 2.615 0

Chiều ngày 25/6/2019, tại Hội trường UBND huyện, Hội LHPN huyện Dương Minh Châu tổ chức Hội thi kể chuyện về tìm hiểu Di chúc của Bác Hồ gắn với rèn luyện 4 phẩm chất phụ nữ thời kỳ mới.

 Hội thi nhằm giới thiệu, tuyên truyền các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo gương Bác, qua đó khơi dậy, cổ vũ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, hội viên phụ nữ.

Trao giấy khen cho thí sinh đạt giải nhất

Tham gia Hội thi có 11 thí sinh đại diện cho 11/11 Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và trên 100 cổ động viên về tham dự hội thi.

Mỗi thí sinh kể về 01 tấm gương tiêu biểu về ý chí rèn luyện, phấn đấu, gương mẫu đi đầu trong công tác, học tập, rèn luyện, trong lao động sản xuất, trong tham gia hoạt động Hội, trong xây dựng gia đình hạnh phúc gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam “Tự tin- Tự trọng- Trung hậu- Đảm đang” bằng những hành động và việc làm cụ thể thiết thực với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ mọi người; tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội tại địa phương.

Kết quả Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho chị Văn Thị Phương Mai đến từ Hội LHPN xã Phước Minh, giải nhì cho chị Nguyễn Thị Bảo Thi đến từ Hội LHPN xã Lộc Ninh và giải Ba thuộc về chị Nguyễn Thị Ngọc Tươi đến từ Hội LHPN Thị Trấn và 8 giải khuyến khích được trao cho các chị thuộc 8 xã còn lại trên địa bàn huyện.

                                                                                                              Mỹ Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây