Hội LHPN xã Hòa Hội đạt giải Nhất Hội thi Tìm hiểu pháp luật về giao thông đường bộ năm 2024

Thứ ba - 14/05/2024 10:20 276 0
              Ngày 10.5, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật về giao thông đường bộ năm 2024. Tham dự có 15 đội với 75 thí sinh đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Các đội tham gia phần thi trắc nghiệm 

     Với chủ đề“Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”, các đội tham gia phải trải qua 03 phần thi gồm: Phần thi trắc nghiệm trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức, phần thi tự giới thiệu về đội theo hình thức thơ, ca, vè và phần thi tiểu phẩm dưới hình thức sân khấu hóa. Nội dung dự thi xoay quanh các quy định của pháp luật về Luật Giao thông đường bộ 2008, Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, các văn bản chỉ đạo của Đảng, nhà nước liên quan đến lĩnh vực trật tự an toàn giao thông,….
Thông điệp trong phần thi tiểu phẩm của Hội LHPN xã An Bình

          Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đơn vị xã Hoà Hội, trao giải Nhì cho đơn vị xã An Bình và xã Trí Bình, đồng thời trao hai giải Ba cho đơn vị xã Thanh Điền và xã Ninh Điền, trao 10 giải khuyến khích cho các đơn vị con lại (kinh phí tổ chức Hội thi 21,5 triệu đồng)
Lãnh đạo Hội LHPN huyện và Công an huyện trao giải cho đội thi đạt giải Nhất

          Thông qua Hội thi góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về An toàn giao thông cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện.
Nguyễn Thị Cẩm Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây