Tin hoạt động Hội LHPN xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên

Thứ năm - 26/09/2024 15:18 51 0
* Hội LHPN xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh phối hợp Đảng uỷ - UBND xã Thạnh Bắc tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn xã về góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền, giữa Nhà nước với cá nhân tổ chức tham gia giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn xã Thạnh Bắc năm 2024. 
Chủ trì Hội nghị đồng chí Lê Chí Dũng – huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chủ trì Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Trọng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Nguyễn Chí Sang - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã.
Tại hội nghị tiếp xúc, đối thoại, đại diện lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã đã thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội 9 tháng đầu năm 2024. Qua đó, đã có 01 lượt ý kiến phát biểu tập trung vào 01 nội dung liên quan lĩnh vực văn hóa xã hội liên quan công tác vận động bảo hiểm y tế tự nguyện của học sinh rất cao, đề nghị cho học sinh mua cùng với gia đình để được mức đóng giảm dần theo hộ.
Với tinh thần lắng nghe, trao đổi đưa ra các giải pháp để thực hiện trong thời gian tới. Lãnh đạo Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân xã và các ngành có liên quan đã trả lời cụ thể, trực tiếp với nội dung nêu trên và trả lời thằng thắn, thấu đáo, rõ ràng.
Đồng chí Lê Chí Dũng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã tiếp thu và cảm ơn ý kiến thẳng thắn của các đồng chí tham dự hội nghị và yêu cầu trong thời gian tới các hệ thống chính trị xã cần quan tâm quán triệt sâu sắc những quan điểm, tư tưởng chỉ đạo của Đảng, chính sách pháp luật của  Nhà nước; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động, thuyết phục các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy sức mạnh, thế mạnh của mình trên tất cả các lĩnh vực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục cùng cấp ủy, chính quyền các cấp, tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, định hướng của địa phương để xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.
Trước đó, nhân dịp Tết Trung thu đặc biệt năm nay, Hội LHPN xã phối hợp trao tặng 600 suất quà gồmBánh Trung thu, lồng đèn, sữa, mỗi xuất  trị giá 150.00 đồng, tổng số tiền 90.000.000 đồng (chín mươi triệu đồng). Những phần quà trên là do Doanh nghiệp tư nhân nước Phúc An, tỉnh Bến Tre và Liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh hỗ trợ.
Đại diện Đảng ủy - UBND xã, đồng chí Nguyễn Chí Sang - Chủ Tịch Uỷ ban nhân dân xã đã trao giấy cảm ơn và có đôi lời phát biểu, đồng thời gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã quan tâm hỗ trợ cho các em học sinh và trẻ em mồ côi trong xã.
Những phần quà tuy giá trị vật chất không cao nhưng thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Hội phụ nữ hướng đến các đối tượng học sinh đang gặp nhiều khó khăn và các trẻ em mồ côi. Những phần quà ý nghĩa này sẽ góp phần chia sẻ, động viên giúp đỡ các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập.
      Kim Thu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây