Hội phụ nữ phường An Hoà tổ chức Hội thi “Phụ nữ tự tin trách nhiệm”

Thứ năm - 26/09/2024 15:55 383 0
Hội LHPN phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức thành công Hội thi “Phụ nữ tự tin – trách nhiệm” nhằm thực hiện phong trào thi đua của Hội, với sự tham gia dự thi của các hội viên phụ nữ trên địa bàn phường cùng các cổ động viên của Hội thi. Đến dự, chỉ đạo và động viên Hội thi có ông Nguyễn Công Hường – Phó Bí thư Đảng uỷ phường, bà Lê Nguyên Nhung – Phó Chủ tịch UBND phường, bà Trần Thị Thu Trang – Chủ tịch Hội LHPN phường.
Ban tổ chức Hội thi trao giải cho các đơn vị đạt giải tại Hội thi
Hội thi đã được thưởng thức 10 tiết mục của 10 Đội thi với các thể loại theo Điều lệ như: đơn ca, song ca. Các tiết mục đều đảm bảo yêu cầu về nội dung, chủ đề không vi phạm bản quyền, tính pháp lý lưu hành, phần âm nhạc đảm bảo không có việc thu hát bè hoặc vocal, hát phụ họa trong tiết mục. Sự đầu tư, luyện tập nghiêm túc của các đội đã đem đến Hội thi những tác phẩm để lại những lời ca, hình ảnh sống động qua từng tiết mục. Sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của Ban tổ chức về âm thanh, bố trí các màn hình hỗ trợ rất tốt cho thí sinh trên sân khấu qua đó giúp khán giả có cảm giác như xem một chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải 3 và 06 giải khuyến khích.
          Hội thi không chỉ là sân chơi nghệ thuật bổ ích và ý nghĩa, mà còn là nơi giao lưu văn hóa, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống văn hóa phong trào văn nghệ của dân tộc Việt Nam. Hội thi đã để lại những dấu ấn đặc sắc, những kỷ niệm đẹp nhiều cảm xúc. Đồng thời, Hội thi còn tạo sự gắn kết, gặp gỡ, giao lưu, giúp hội viên nâng cao đời sống tinh thần và tạo sự hứng khởi, làm việc hiệu quả, tăng năng suất lao động.
Hình ảnh Hội LHPN phường phát động chương trình hướng về miền Bắc thân yêu
Bên cạnh đó Hội LHPN phường An Hoà phát động chương trình “Hướng về miền Bắc thân yêu”. Hình thức quyên góp bằng hiện vật, chủ yếu là các nhu yếu phẩm. Tại buổi phát động Hội đã vận động được 21 thùng mì, 20 thùng nước, 5 thùng sữa, bánh mì tươi, bánh tráng, cá hộp, các loại bánh ngọt và các vật dụng cá nhân khác …
          Bà Trần Thị Thu Trang – Chủ tịch Hội LHPN phường An Hoà chia sẻ, ý tưởng của chương trình không nằm ở kinh phí huy động được, mà quan trọng là lan tỏa được tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn; điều này cũng là vốn văn hóa tốt đẹp của người dân Việt Nam và hy vọng quỹ hỗ trợ ngày càng lớn để có thêm hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn./.
          Hội LHPN phường An Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây