Tin hoạt động Hội cơ sở huyện Châu Thành

Thứ năm - 25/04/2024 21:35 37 0
* Thêm hai Tổ trưởng tổ Phụ nữ vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam
Thực hiện khâu đột phá "Tập trung xây dựng cơ sở Hội vững mạnh", Hội LHPN xã Đồng Khởi luôn chú trọng rà soát, lập danh sách chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng, tổ phó , hội viên ưu tú có đủ tiêu chuẩn, nguyện vọng vào Đảng để bồi dưỡng, giới thiệu cấp ủy xem xét, kết nạp vào Đảng.
Ngày 10 và 16/4/2024, Hội LHPN thị trấn Châu Thành và Hội LHPN xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đồng loạt tham gia Lễ kết nạp đảng viên mới cho hội viên ưu tú. Hai quần chúng được kết nạp là đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa - tổ trưởng tổ phụ nữ tổ 5, chi hội ấp Cầy Xiêng và đồng chí Nguyễn Thị Hồng Ân – Tổ trưởng tổ phụ nữ khu phố 2 hiện là giáo viên trường Mầm non Trưng Vương.
Lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa - xã Đồng Khởi
Dưới cờ Tổ Quốc, cờ Đảng, và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa và Nguyễn Thị Hồng Ân đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn là đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Đồng thời tham gia các phong trào, hoạt động cụ thể, đưa ra các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà Nước đến với hội viên phụ nữ. Tiêu biểu trong các phong trào thi đua gắn với thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ... Từ đó tạo điều kiện, môi trường cho hội viên phụ nữ rèn luyện, phấn đấu vào Đảng.
Lễ .kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Ân- Thị trấn Châu Thành
                                                          Hoàng Thị Lệ Quyên - Thái Hằng
HỘI LHPN XÃ AN CƠ: Ngày 21/4/2024, Hội LHPN xã An Cơ vận động 15 hộ dân trên tuyến đường tổ 23 ấp Vịnh và Mạnh thường quân, tiến hành dặm vá 600m đường nông thôn với kinh phí mua 10 xe đá 0,4 số tiền 38.000.000 đồng.
Đường sau khi dặm vá các hộ dân rất phấn khởi trước sự quan tâm của Hội trong việc vận động tập hợp sức mạnh người dân và mạnh thường quân để trong mùa mưa sắp tới mọi người lưu thông được thuận tiện hơn.
       Vũ Thị Chung
* Hội LHPN xã Phước Vinh: Ngày 19/4/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Phước Vinh, Hội LHPN xã phối hợp cùng Đoàn thanh niên tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn; tuyên truyền phòng, chống ma túy và bạo lực học đường.
Tại buổi tuyền, cán bộ, giáo viên và hơn 70 em học sinh đã được nghe đồng chí Nguyễn Trương Lý Bằng cán bộ Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC)và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) huyện Châu Thành phổ biến một số kiến thức, biện pháp đảm bảo an toàn PCCC, các kỹ năng xử lý tình huống đối với các sự cố, tai nạn, cháy nổ, cách sử dụng các loại bình chữa cháy để dập lửa; công tác phòng chống chảy nổ tại gia đình, trường học,...Đồng thời cảnh báo những nguy cơ tiềm ẩn gây ra cháy nổ; đồng chí Trần Hòa Trinh - Phó trưởng công an xã phổ biến các kiến thức về ma túy như cách phân loại ma túy, tác hại và hiểm họa của ma túy, cách nhận biết các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy và kỹ năng phòng ngừa tệ nạn ma túy trong học đường. Bên cạnh đó, các em còn được lắng nghe những dẫn chứng về tình trạng bạo lực học đường hiện nay, những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực học đường, những hệ quả cũng như cách phòng tránh.
                                                                           Nguyễn Thị Phượng
* Hội LHPN xã Long Vĩnh: Sáng ngày19/4/2024, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Long Vĩnh, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh huyện Châu Thành phối hợp tổ chức giải ngân nguồn vốn nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, nguồn vốn giải quyết việc làm cho 30 hộ vay vốn với số tiền 800 triệu đồng từ nguồn vốn ngân sách huyện uỷ thác, thời hạn vay 60 tháng.
Cũng trong đợt này, Hội LHPN xã Long Vĩnh đã vận động các hội viên gửi tiết kiệm hưởng ứng “Tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”. Kết quả hội đã vận động được 5 hội viên gửi tiết kiệm tổng số tiền là 413 triệu đồng.
                                                Nguyễn Thanh Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây