Hội LHNP xã Cẩm Giang tổ chức Hội nghị tập huấn một số ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động Hội và trao quà cho hội viên phụ nữ khó khăn

Thứ năm - 25/04/2024 23:02 33 0
Ngày 23/4/2024, tại Trung tâm Văn hoá Thể thao và Học tập cộng đồng xã Cẩm Giang, Hội LHPN xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn một số ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động Hội Nhằm thực hiện chủ đề năm 2024 Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội”, là một trong hai khâu đột phá” của nhiệm kỳ.
   Trong Chương trình chị Nguyễn Ngọc Thanh Hoa – Chủ tịch Hội LHPN xã hướng dẫn một vài ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội như: CapCut, Canva thiết kế các sản phẩm Infographic cho các chị chi, tổ Hội.
Chị Nguyễn Ngọc Thanh Hoa – Chủ tịch Hội LHPN xã hướng dẫn một vài ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội
Qua Chương trình nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng của các chị chi, tổ Hội về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội. Qua đó thúc đẩy mạnh mẽ sự sáng tạo của các chị chi, tổ Hội và huy động sự tham gia tích cực của hội viên trong đổi mới hình thức hoạt động Hội và đăng tải nội dung các hoạt động sinh hoạt chi, tổ hội lên diễn đàn Facebook/Zalo.
Cùng ngày, Hội LHPN xã tặng 50 phần quà gồm: gạo, mì gói, nước tương, đường, bột ngọt, dầu ăn cho hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn xã mỗi phần trị giá 500.000 đồng tổng trị giá 25.000.000 đồng.
Hội viên phụ nữ khó khăn nhận quà của nhà tài trợ
Những phần quà trên do Hội LHPN xã vận động mạnh thường quân là bà Nguyễn Thị Trọng Tâm chủ Lò bánh đa Thế Anh ấp Cẩm Thắng, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh trao tặng. Những tình cảm chân thành và những phần quà của nhà hảo tâm là món quà quý báu nhất dành tặng cho các hội viên phụ nữ khó khăn, động viên tinh thần đối với các hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, cùng chung tay góp sức với chính quyền địa phương giúp các hộ khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.
BCH Hội LHPN xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây