HỘI LHPN XÃ PHƯỚC CHỈ PHỐI HỢP TRUNG TÂM MẮT CÔNG NGHỆ CAO 3P SÀI GÒN KHÁM MẮT MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ

Thứ sáu - 26/04/2024 05:04 51 0
Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ( 30/4/1975 – 30/4/2024), sáng ngày 26/4/2024 tại  hội trường UBND xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN xã Phước Chỉ phối hợp Trung tâm mắt công nghệ cao 3P Sài Gòn tổ chức chương trình khám mắt và cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, tổng trị giá chương trình 15.000.000 đồng.
Y bác sĩ khám mắt cho hội viên phụ nữ
Trước đó, Nhóm Thiện Nguyện “ Hoa chuông trắng” thành phố  Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám bệnh – cấp thuốc – tặng quà cho 300 người dân trên địa bàn xã. Tại đây người dân được các y Bác sĩ tư vấn sức khỏe, đo huyết áp, xét nghiệm máu, siêu âm tổng quát, khám nội khoa, cấp thuốc miễn phí, để từ đó phát hiện sớm và điều trị bệnh. Tổng chi phí chương trình khám – cấp thuốc và tặng quà trị giá 154.063.400 đồng.
Được chăm sóc sức khỏe toàn diện là quyền lợi chính đáng của mỗi người, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vẫn còn không ít chị em vì bận lo toan gánh nặng cuộc sống, ít thông tin để tiếp cận với các dịch vụ y tế thân thiện, dần bỏ lỡ cơ hội chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc ấy của chị em, Hội LHPN xã Phước Chỉ đã có nhiều hoạt động truyền thông, tư vấn nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em trên địa bàn.
                                                Nguyễn Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây