Phụ nữ Tân Biên sôi nổi với Hội thi Tiếng hát karaoke

Thứ tư - 13/03/2024 05:32 163 0
Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi và phát động phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin- trách nhiệm và tiến bộ”, sáng ngày 07/3/2024, tại Nhà Thiếu nhi huyện Tân Biên, Hội LHPN huyện phối hợp Liên đoàn lao động huyện Tân Biên tổ chức Hội thi hát karaoke chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ  (08/3/1910 – 08/3/2024) và 75 năm thành lập Ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (02/1949).


Hội thi hát karaoke có 35 thí sinh là Nữ cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đến từ các Công đoàn Cơ sở trực thuộc và Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn tranh tài ở vòng sơ khảo. Sau đó Ban Giám khảo đã đánh giá và chọn 10 thí sinh có số điểm cao nhất vào vòng chung kết.
Với thể loại đơn ca các thí sinh trình bày các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống của quê hương, đất nước; về đất nước đổi mới, ca ngợi mùa xuân, về người phụ nữ Việt Nam, về tình yêu đôi lứa, về đời sống công nhân lao động.

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc nhất.
Thông qua Hội thi đã giúp cho các chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống và nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nữ cán bộ, công chức, người lao động, đoàn viên công đoàn huyện nhà để hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Mỹ Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây