Tin hoạt động Hội LHPN xã Tân Hội

Thứ sáu - 20/09/2024 16:29 14 0
Sáng ngày 17.9.2024 phiên giao dịch của ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Châu tổ chức tại Trung tâm văn hóa và học tập cộng đồng xã Tân Hội, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN xã Tân Hội đã hỗ trợ vay vốn cho hội viên Huỳnh Thị Xuân Đào, Lê Minh Trung chương trình vay vốn nước sạch đầu tiên được vay 50 triệu đồng.
  Huỳnh Thị Xuân Đào tại phiên giao dịch xã
             Với số tiền nêu trên đủ cho hộ vay xây công trình nước sạch, công trình vệ sinh và có vốn buôn bán nhỏ. Sau khi nhận được tiền chị Đào rất vui mừng, với mức tiền vay trên, với tinh thần trách nhiệm Chị Đào cố gắng về xây đựng nhà cửa, chăm chỉ làm ăn tìm cách thoát nghèo.
Chiều ngày 16.09.2024 tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao – Học tập cộng đồng, Hội LHPN xã phối hợp với Văn hóa xã hội xã tổ chức trao quà cho các em nhỏ mồ côi khuyết tật. Tại buổi trao quà các cháu thiếu nhi được nhận một lồng đèn, một hộp bánh trung thu và 200.000đ tiền mặt , tổng giá trị 5.000.000 đồng.      Nhận được món quà nhỏ các cháu rất vui mừng trông chờ tới tối để được đi rước đèn và ăn bánh.
Chị Nông Thị Thanh Thủy  – PCT.HLHPN xã trao quà cho các em thiếu nhi
Trước đó, Hội LHPN xã Tân Hội phối hợp với các ban ngành đoàn thể tổ chức lễ hội trăng rằm vui tết trung thu cho con em cán bộ công nhân viên cơ quan. Tại Hội nghị các cháu thiếu nhi được vui chơi vận động, được ca hát, ăn bánh kẹo cùng những phần quà đầy ý nghĩ , đầy yêu thương đó là chiếc lồng đề và bánh trung thu. Với tinh thần phấn đấu, tự tin các cháu mạnh dạng phát biểu, trả lời câu hỏi về lễ hội trăng rằm để nhận những phần quà hấp dẫn.
Đồng chí Hoàng Văn Hữu - HUV, Bí thư Đảng uỷ xã Tân Hội trao cho các bạn nhỏ những món quà đầy ý nghĩa và chúc các cháu có một buổi vui chơi vui vẽ, hạnh phúc, chúc các cháu ngày càng tiến bộ hơn học giỏi hơn.
Đồng chí Hoàng Văn Hữu – Bí thư Đảng ủy xã trao quà cho các em thiếu nhi
 Hội LHPN xã Tân Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây