Chăm lo cho trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu năm 2024

Thứ sáu - 20/09/2024 16:03 41 0
Ngày 11/9/2024, nhằm chăm lo cho trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết trung thu và năm học mới Hội LHPN thị trấn Tân Biên đã vận động mạnh thường quân tổ chức chương trình trao tặng quà trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đến tham dự buổi lễ có bà Bùi Thị Thuý Nga- Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Tân Biên, Bà Lê Thị Thuỷ- Phó Bí Thư Đảng uỷ thị trấn Tân Biên, bà Trần Thị Vóc- mạnh thường quân.
Chương trình trao tặng quà trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
Tại buổi lễ Hội LHPN thị trấn Tân Biên đã trao tặng 120 phần quà trung thu gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi trên địa bàn với tổng kinh phí 10.500.000 đồng vui đón Tết Trung Thu năm 2024 từ nguồn vận động mạnh thường quân trên địa bàn tài trợ. Những phần quà nhỏ này sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho các em trong mùa Trung Thu này. Mong muốn rằng các em thiếu nhi, dù ở hoàn cảnh nào, đều có thể được đón Tết Trung Thu. Sự vui vẻ và nụ cười của các em sẽ là nguồn động lực để Hội tiếp tục lan toả những giá trị tích cực đến với cộng đồng.
Chương trình “Mẹ đỡ đầu” chăm lo cho trẻ em mồ côi
Ngoài ra, Hội LHPN thị trấn Tân Biên còn thực hiện tốt Chương trình “Mẹ đỡ đầu” chăm lo cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đón chào năm học mới bằng hình thức trao tặng 02 bộ đồng phục trị giá 1.000.000 đồng và 20 quyển tập trắng để phục vụ cho khai giảng năm học mới. Bên cạnh đó còn vận động mạnh thường quân trao tặng 04 xuất học bổng cho 04 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 1.600.000 đồng. Việc làm trên thể hiện sự quan tâm của Hội đến các em có hoàn cảnh khó khăn trước năm học mới, tạo động lực cho các em tiếp bước đến trường.
                                                                                                        Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây