Hội LHPN thị trấn Bến Cầu trao tặng “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn

Thứ sáu - 19/07/2024 08:36 43 0
Nhằm chia sẻ những khó khăn về nhà ở cho hội viên phụ nữ, ngày 08/07/2024, Hội LHPN thị trấn Bến Cầu, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức trao nhà “Mái ấm tình thương” cho bà Phạm Thị Mầu là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngụ Khu phố 1, thị trấn Bến Cầu. Đến dự lễ trao nhà có đồng chí Nguyễn Phú Hòa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Bến Cầu, đồng chí Trịnh Thị Coi – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn, đồng chí Trần Minh Kha – Chủ tịch UBND thị trấn, đồng chí Hồ Thị Mỹ Lan - Chủ tịch Hội LHPN thị trấn và đại diện Quý mạnh thường quân cùng các đồng chí đại diện Ban quản lý Khu phố 1.
Lãnh đạo Đảng ủy và Hội LHPN thị trấn trao quyết định “Nhà mái ấm tình thương” cho bà Phạm Thị Mầu
Bà Phạm Thị Mầu sinh năm 1955, thuộc hộ có hoàn cảnh rất khó khăn trên địa bàn thị trấn Bến Cầu. Bà hiện đã lớn tuổi, già yếu không làm được việc quá nặng nhọc nên chỉ làm việc rửa chén mướn nuôi 2 cháu nhỏ ăn học, con trai bà đi làm ăn xa ở Bình Dương, vài tháng mới về một lần, con dâu bà đã bỏ đi xa không về. Cuộc sống của 03 bà cháu rất khó khăn, thiếu trước, hụt sau nên bà không có khả năng sữa chữa lại căn nhà đã bị hư hỏng nặng, khi có mưa gió là ngôi nhà 3 bà cháu sinh sống phải hứng chịu mọi nguồn nước thải từ những nơi cao đổ về. Trước hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của bà, Hội LHPN thị trấn Bến Cầu cùng với Cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương đã vận động mạnh thường quân là Ngân hàng HD Bank, Công ty TNHH Nông sản Quốc tế Hiệp Phát, Nhóm Thiện nguyện huyện Bến Cầu hỗ trợ cho bà một căn nhà “Mái ấm tình thương” giúp cho gia đình bà che mưa, che nắng, ổn định cuộc sống, chăm lo 02 cháu ổn định. Căn nhà có diện tích 40m2, với kinh phí xây dựng 90.000.000 đồng.
Đây là những hoạt động thường xuyên với ý nghĩa nhân văn của Hội LHPN thị trấn Bến Cầu nhằm chăm lo cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được có cuộc sống ổn định hơn, tốt hơn để vươn lên, từ đó góp phần cùng Đảng và Nhà nước thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương./.
Thanh Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây