Phước Đông ra mắt mô hình “3 Có - 3 Biết”.

Thứ tư - 27/03/2024 04:41 109 0
Chiều ngày 16/03/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Phước Đông, Hội LHPN xã Phước Đông tổ chức ra mắt mô hình Chi hội “3 Có 3 Biết”.
Ra mắt mô hình Chi hội 3 Có 3 Biết và trao vốn khởi nghiệp.
Hội LHPN  xã thành lập mô hình Chi hội “3 có 3 biết” với 12 thành viên tại Chi hội Phụ nữ ấp Phước Đức A với các tiêu chí Có hội viên tiên phong, có hoạt động hàng tháng, có nguồn lực tổ chức hoạt động; biết mặt hội viên, biết hoàn cảnh hội viên và biết nhu cầu hội viên, phụ nữ.
Trong buổi ra mắt, Chi Hội cũng đã kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của hội viên, thấu hiểu phụ nữ và hỗ trợ vốn khởi nghiệp cho hai chị trong Chi hội có hoàn cảnh khó khăn cần vốn để buôn bán nhỏ, có thu nhập ổn định với tổng số tiền 10.000.000 đồng. Nguồn kinh phí do Hội LHPN xã vận động mạnh thường quân hỗ trợ.
Quang cảnh truyền thông phòng chống Bạo lực gia đình, Bạo hành trẻ em.

Trước đó, sáng ngày 15/3/2024, Hội LHPN xã phối hợp cùng Hội Nông dân xã và Hội Người cao tuổi xã tổ chức truyền thông phòng chống Bạo lực gia đình, Bạo hành trẻ em với sự tham gia của hơn 50 người là hội viên Hội Phụ nữ, Hội Nông Dân, Hội Người cao tuổi. Trong Chương trình các anh, chị được nghe cán bộ y tế xã tuyên truyền và được tham gia trả lời câu hỏi với những phần quà hấp dẫn. Đây là hoạt động thể hiện sự phối hợp tốt của các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội nhằm xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh.
                                                                                  Nguyễn Mì

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây