Hội LHPN Thành phố: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”

Thứ bảy - 01/10/2022 01:26 1.627 0

Tối ngày 30.9, Hội LHPN thành phố Tây Ninh tổ chức truyền thông Cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” tham gia xây dựng đô thị văn minh cho 50 chị là hội viên phụ nữ Hội LHPN Phường IV.

Tại đây, các chị hội viên phụ nữ được bà Huỳnh Thị Kim Oanh – Chủ tịch Hội LHPN thành phố Tây Ninh tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện các tiêu chí gia đình 5 không, 3 sạch cụ thể gồm: không đói nghèo; không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội; không có bạo lực gia đình; không có trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học; không vi phạm chính sách dân số và các tiêu chí gia đình 3 sạch như: sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ; hướng dẫn hội viên phân loại rác tại gia đình, trồng cây xanh, hoa kiểng tạo không gian xanh, tươi mát cho gia đình.

Bà Huỳnh Thị Kim Oanh - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố hướng dẫn hội viên thực hiện các tiêu chí CVĐ

Bên cạnh đó, để tiếp tục nâng cao số lượng và chất lượng gia đình đạt chuẩn “Gia đình 5, không 3 sạch” góp phần xây dựng đô thị văn minh, Chủ tịch Hội LHPN thành phố yêu cầu cán bộ, chi hội trưởng, tuyên truyền viên nòng cốt Phường IV, trong thời gian tới cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, động viên và có những giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ các hộ chưa đạt, khắc phục những hạn chế, khó khăn. Tiếp tục nâng chất, nhân rộng các mô hình giúp đỡ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế, nâng cao cuộc sống.

Qua buổi truyền thông đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ trong thực hiện các tiêu chí của Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, góp phần tham gia xây dựng Thành phố ngày càng văn minh, hiện đại.

Được biết, trước đó Hội LHPN Thành phố đã tổ chức truyền thông sâu rộng Cuộc vận động cho hội viên, phụ nữ xã Bình Minh.

Hà Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây