Hội viên gương mẫu, tích cực tham gia CVĐ "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch"

Chủ nhật - 18/09/2022 22:21 1.574 0

Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trong thời gian qua đã được cán bộ, hội viên phụ nữ Phường 3 tích cực hưởng ứng bằng những việc làm cụ thể, có hiệu quả. Qua đó đã có nhiều tấm gương điển hình, tiêu biểu, nổi bật là chị Phạm Thị Phượng, sinh năm 1967, chị vừa thực hiện tốt 8 tiêu chí của Cuộc vận động, vừa là hội viên gương mẫu nhiệt tình trong các hoạt động của Hội.

Nhận thức được ý nghĩa của Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, bản thân chị đã tích cực tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ tham gia các hoạt động, phong trào như phối hợp các đoàn thể khu phố ra quân dọn vệ sinh các tuyến hẻm, thường xuyên vệ sinh trước ngõ, nhà cửa sạch sẽ,... đồng thời cùng Chi hội Phụ nữ khu phố 2 thực hiện tốt mô hình “Tiết kiệm xanh”, “Đổi rác thải lấy quà” góp phần bảo vệ môi trường, gây quỹ giúp đỡ phụ nữ, trẻ em khó khăn.

Chị Phượng (thứ 2 từ phải sang) cùng các chị em trong Chi hội thực hiện mô hình “Tiết kiệm xanh”

 Từ những việc làm thiết thực đó, chị luôn được các chị hội viên trong Chi hội phụ nữ tín nhiệm và yêu mến, với vai trò là hội viên phụ nữ, tổ trưởng tổ tự quản,chị luôn nêu cao sự nhiệt tình, trách nhiệm với công việc của mình. Thường xuyên quan tâm đến các gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, gắn kết cùng với hội viên tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do địa phương phát động. Bằng sự nhiệt tình tham gia công tác Hội, chị đã phối hợp với các chị em trong chi hội phụ nữ khu phố tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chuyên đề công tác Hội cho hội viên, phụ nữ; vận động mạnh thường quân hỗ trợ quà, tập sách, học bổng cho các học sinh nghèo trên địa bàn trị giá hơn 6 triệu đồng và vận động hỗ trợ hơn 50 phần quà cho các hộ gia đình hội viên khó khăn với tổng kinh phí hơn 12 triệu đồng,...

Chị Nguyễn Thị Kim Phú, Chủ tịch Hội LHPN Phường 3 cho biết “Chị Phượng là một hội viên nòng cốt của Hội, gương mẫu thực hiện tốt các tiêu chí của cuộc vận động; nhiệt tình tham gia các hoạt động, phong trào do Chi hội, Hội Phụ nữ phường phát động, luôn gần gũi, tạo được sự gắn kết với các hội viên, phụ nữ và giúp đỡ các hội viên, phụ nữ trong Chi hội”

Từ những việc làm ý nghĩa của chị, năm 2021 chị Phạm Thị Phượng, đã được Hội LHPN tỉnh Tây Ninh khen thưởng có thành tích xuất sắc, là hội viên tiêu biểu trong phong trào thi đua do Hội LHPN tỉnh Tây Ninh tổ chức phát động.

                                                                                    HỘI LHPN PHƯỜNG 3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây