Tin hoạt động Hội LHPN huyện Tân Biên

Thứ sáu - 05/05/2023 05:13 193 0

Ngày 30/4/2023, tại Văn phòng Ban quản lý khu phố 5, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN thị trấn ra mắt “Tổ phụ nữ công nhân nhà trọ” với 07 thành viên tham gia. châm hoạt động của Hội “Nơi nào có phụ nữ, nơi đó có hoạt động Hội. Đến dự buổi lễ ra mắt có bà Bùi Thị Thuý Nga - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Tân Biên, bà Lê Thị Thuỷ - Phó bí thư Đảng uỷ thị trấn Tân Biên và các chị cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.

Tại đây, Hội LHPN huyện đã trao tặng các phần quà cho các thành viên trong Tổ. Qua đó, huyện Hội nhấn mạnh: Việc ra mắt “Tổ phụ nữ công nhân nhà trọ” nhằm đa dạng hóa các hình thức tập hợp các tầng lớp phụ nữ vào tổ chức Hội, giúp nữ công nhân nâng cao nhận thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, phong trào, hoạt động của Hội, đồng thời chăm lo cho nữ công nhân để thực hiện tốt phương.

Lễ ra mắt “Tổ phụ nữ công nhân nhà trọ”

Trước đó, Hội LHPN xã Mỏ Công phối hợp Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Tân Biên đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Ban Giảm nghèo, Trưởng ấp và cán bộ Hội đoàn thể xã năm 2023. Qua đó, Hội phụ nữ xã đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên trên địa bàn hưởng ứng Chương trình "Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo" năm 2023. Tính đến ngày 30/04/2023, Hội đã vận động mở sổ tiết kiệm được 321.000.000 đồng, vượt chỉ tiêu huyện giao. Ngoài ra, Hội còn vận động gửi tiết kiệm trong hộ vay qua Tổ Tiết kiệm và vay vốn được 146.612.096 đồng.

Phụ nữ xã Mỏ Công hưởng ứng “Tuần lễ tiết kiệm”

       Hội LHPN thị trấn Tân Biên và xã Mỏ Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây