Tin hoạt động Hội LHPN phường Gia Bình

Thứ sáu - 05/05/2023 04:50 129 0

Tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội giỏi năm 2023”

Sáng ngày 03/5/2023, tại hội trường UBND phường Gia Bình, Thị xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN phường tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội giỏi năm 2023”. Đến dự có ông Võ Văn Thuận – Chủ tịch UB.MTTQVN xã; bà Vương Thị Kim Quyên – Chủ tịch Hội LHPN phường cùng với hơn 40 thí sinh và cổ động viên đến từ các chi hội.

Tại hội thi, các thí sinh tham gia phần thi kiến thức về Điều lệ Hội LHPN Việt Nam (khoá XIII); Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội như: xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, phụ nữ Tây Ninh “Tự tin, trách nhiệm và tiến bộ” gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các kiến thức xã hội khác có liên quan đến gia đình, phụ nữ và bình đẳng giới. Hội thi là dịp để các cán bộ, chi hội trưởng khẳng định bản lĩnh, kỹ năng trong công tác vận động quần chúng của mình; là cơ hội để các chị giao lưu, học hỏi, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình hoạt động ở chi, tổ hội góp phần xây dựng chi, tổ ngày càng vững. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham gia.

Lãnh đạo phường trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Thực hiện chương trình "Mẹ đỡ đầu"

Chiều cùng ngày Hội LHPN phường thực hiện Chương Trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ, nuôi dưỡng trẻ mồ côi do Covid-19 trên địa bàn thị xã Trảng Bàng. Hội đã đến thăm và tặng 01 phần quà trị giá 700.000 đồng cho 02 chị em của em Nguyễn Thị Trà My sinh năm 2017 ngụ tại Phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng. Trong thời gian tới Hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa trong công tác vận động mạnh thường quân hỗ trợ chương trình “Mẹ đỡ đầu” giúp cho các em có điều kiện hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập.

Hội LHPN phường trao quà “Mẹ đỡ đầu” cho các em mồ côi

 

Sinh hoạt chi hội định kỳ, nâng chất câu lạc bộ “Phụ nữ với Pháp luật” và CLB "phụ nữ tiểu thương"

Sáng ngày 04 và 05/5/2023, Hội LHPN xã tổ chức sinh hoạt chi hội định kỳ tại khu phố Chánh, phường Gia Bình. Tại đây, các chị được nghe báo cáo tình tóm tắt tình hình hoạt động của chi hội trong 6 tháng; được hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng VNEID, hướng dẫn nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến; tuyên truyền cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo qua điện thoại,...Ngoài ra, chị Vương Thị Kim Quyên - CT. Hội LHPN phường triển khai một số dung liên quan đến Điều lệ Hội LHPN Viêt Nam (khóa XIII), các phong trào thi đua, cuộc vận động của ngành gắn với việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh; Đồng thời chỉ đạo CLB nên thành lập nhóm zalo "CLB phụ nữ tiểu thương" thông qia nhóm zalo kip thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của thành viên. 

Kim Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây