Phát động thi đua chủ đề năm và cuộc thi “Ứng dụng CNTT trong sinh hoạt Hội” năm 2024

Thứ tư - 31/01/2024 04:07 256 0
Sáng 31.1, Hội LHPN tỉnh tổ chức Lễ phát động thi đua thực hiện chủ đề năm 2024 và cuộc thi “Ứng dụng CNTT trong sinh hoạt Hội”.
 
Quang cảnh buổi lễ phát động
Tại chương trình, bà Kim Thị Minh – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh nhấn mạnh: “Năm 2024 là năm quan trọng đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại Hội phụ nữ tỉnh và nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp, đề ra giải pháp thực hiện thắng lợi nghị quyết nửa cuối nhiệm kỳ. Ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) là một phần quan trọng trong quá trình chuyển đổi số và trong công tác Hội hiện nay, qua đó, thời gian tới, Thường vụ Hội LHPN tỉnh mong muốn Hội LHPN huyện, thị xã, thành phố tập trung nghiên cứu để có nhiều giải pháp, cách thức ứng dụng CNTT phù hợp với tình hình thực tiễn, nhu cầu, năng lực, nhận thức của cán bộ, hội viên; Tuyên truyền vận động phát huy vai trò trung tâm và sự tham gia tích cực của các tầng lớp phụ nữ tham gia vào quá trình chuyển đổi số của tỉnh nhà và của quốc gia; tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, các ngành, các cấp, kịp thời lãnh đạo tạo điều kiện, cơ Hội thuận lợi để các cấp hội hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm hướng tới hoàn thành suất sắc các chỉ tiêu đã đề ra trong cả nhiệm kỳ.
Tỉnh hội trình chiếu thể lệ cuộc thi bằng videoclip
Để cụ thể hoá chủ đề năm 2024, Hội LHPN tỉnh phát động Cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội”, mong rằng cuộc thi sẽ nhận được sự quan tâm hưởng ứng rộng rãi và sự tham gia tích cực của các cơ quan, cán bộ Hội các cấp”.
Ngay sau Lễ phát động, bà Nguyễn Thị Kim Loan – Trường Ban Gia đình Xã Hội – Kinh tế đã thông tin về 02 cuộc thi "Sáng tác ca khúc ngợi ca về người phụ nữ, Người mẹ Việt Nam" và “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh”.
Bà Phan Thị Thùy Vân – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao quà cho phụ nữ khó khăn
Dịp này, Hội LHPN tỉnh phối hợp Hội LHPN thành phố Tây Ninh trao 150 suất quà cho hội viên, phụ nữ khó khăn, đồng bào dân tộc trên địa bàn thành phố.
Ban TG-CSLP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây