Phước Đông: sinh hoạt Tổ phụ nữ công nhân nhà trọ

Thứ năm - 04/01/2024 03:58 160 0
Chiều ngày 31/12/2023, tại nhà trọ ấp Phước Đức B, xã Phước Đông, Hội LHPN xã Phước Đông tổ chức sinh hoạt tổ phụ nữ công nhân nhà trọ và hái hoa dân chủ tìm hiểu phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ”.

Nguyễn Thị Mì – Chủ tịch Hội LHPN xã tổ chức hái hoa dân chủ tìm hiểu về Phong trào thi đua.
     Trong buổi sinh hoạt các chị được nghe bà Nguyễn Thị Mì – Chủ tịch Hội LHPN xã tuyên truyền về phong trào thi đua và được tham gia hái hoa dân chủ tìm hiểu phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ” với những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, các chị còn được nghe Thượng úy Lê Văn Nên, đại diện Công an xã tuyên truyền về phòng chống tội phạm và cấm đốt pháo trong dịp tết Nguyên đán sắp đến.

     
Nhằm tiếp tục chăm lo cho công nhân khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán, trong buổi sinh hoạt, Hội LHPN xã cũng vận động mạnh thường quân trao tặng 12 phần quà cho công nhân khó khăn với số tiền 3.600.000 đồng.
Nguyễn Thị Mì – Chủ tịch Hội LHPN xã trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

     Chương trình có ý nghĩa thiết thực góp phần bảo đảm tốt an ninh trật tự tại các khu nhà trọ, khu công nghiệp Phước Đông. Thực hiện tốt phương châm hoạt động của Hội: “Tập hợp rộng rãi các tầng lớp phụ nữ Việt Nam”, “Nơi nào có phụ nữ, nơi đó có hoạt động Hội”.
                                                                                                     Nguyễn Mì

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây