TP. Tây Ninh: Tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết yêu thương” dành cho phụ nữ và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 27/12/2023 21:23 181 0
Ngày 17/12, tại trường Tiểu học Nguyễn Hiền (Phường 3, thành phố Tây Ninh), Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố phối hợp nhóm Bếp từ thiện Đô Thăng tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết yêu thương” dành cho hội viên phụ nữ và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đến dự chương trình có Bà Lưu Thanh Hằng – Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Tây Ninh và Bà Lưu Thị Thu – Phó Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố Tây Ninh.
 Bà Huỳnh Thị Kim Oanh - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố trao giấy khen và hiện vật lưu niệm của UBND Thành phố Tây Ninh cho đơn vị tài trợ
Tại chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố đã bố trí các gian hàng không đồng như ẩm thực, sách, quần áo, vẽ tranh và trang điểm phục vụ cho các hội viên, phụ nữ, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em là người đồng bào dân tộc. Các em rất thích thú khi được tham gia vẽ tranh, giao lưu văn nghệ nhận quà, được trang điểm, mua sách, truyện tranh, quần áo và mua các món ăn yêu thích với giá không đồng.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố cũng trao tặng 300 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, người đồng bào dân tộc, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: Ba lô, tập, bút, chăn, khăn mặt…Tổng trị giá các phần quà được trao tặng đợt này là 90 triệu đồng, do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố vận động nhóm Bếp từ thiện Đô Thăng ngụ ở thành phố Hồ Chí Minh tài trợ./.
Hà Nam camera bt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây