HỘI LHPN HUYỆN GÒ DẦU TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG “ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ BIÊN CƯƠNG” MỪNG XUÂN NHÂM DẦN 2022

Thứ sáu - 11/02/2022 02:40 3.411 0
HỘI LHPN HUYỆN GÒ DẦU TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG “ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ BIÊN CƯƠNG” MỪNG XUÂN NHÂM DẦN 2022

Nhằm sẻ chia khó khăn của hội viên, quần chúng phụ nữ các xã biên giới được vui Xuân, đón Tết đầy yêu thương và trọn vẹn, từ ngày 22 đến 24/01/2022, Hội LHPN huyện Gò Dầu phối hợp Hội LHPN tỉnh tổ chức chuỗi hoạt động “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” mừng xuân Nhâm Dần 2022, đến thăm và trao tặng quà cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã biên giới: xã Tân Bình – huyện Tân Biên, xã Long Phước – huyện Bến Cầu, xã Tân Hòa -huyện Tân Châu.

Hội LHPN tỉnh Tây Ninh và Hội LHPN huyện Gò Dầu trao quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Bình

Tham dự xuyên suốt Chương trình có đồng chí Phan Thị Thùy Vân- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu, đồng chí Huỳnh Thị Phương Loan – Chủ tịch Hội LHPN huyện Gò Dầu và lãnh đạo địa phương thực hiện Chương trình.

Trong Chương trình, Hội đã trao tặng 200 phần quà cho các chị hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà gồm gạo, mì, các nhu yếu phẩm thiết yếu,…Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Ngoài ra Hội LHPN huyện còn tặng 250 sim Vinaphone cho các em học sinh nghèo và 2 thùng loa kéo tuyên truyền (xã Tân Hòa, huyện Tân Châu), với tổng kinh phí thực hiện là 117.500.000 đồng.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện Gò Dầu, Bến Cầu nhận biểu trưng lãnh đạo VNPT trao 100 sim cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chuỗi hoạt động đồng hành, sẻ chia có ý nghĩa thiết thực của Hội LHPN huyện Gò Dầu. Chuỗi hoạt động đã góp phần đồng hành cùng các cấp, các ngành chăm lo cho người dân được vui xuân, đón tết ấm no, hạnh phúc, tiếp thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống, xây dựng địa bàn biên giới vững mạnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây