Thạnh Đức, Gò Dầu: nhiều hoạt động thiết thực chăm lo học sinh nghèo, hội viên, quần chúng phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 12/09/2024 14:20 78 0
Sáng ngày 17/8/2024, tại Chi ấp Rộc B, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu. Hội LHPN xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh tổ chức thực hiện chính sách trao tặng quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
       Trong chương trình, Hội LHPN xã Thạnh Đức đã vận động bà Nguyễn Thị Tài là Hội viên phụ nữ ấp Rộc B, xã Thạnh Đức, trao tặng 85 phần qùa trị giá 42.500.000 đồng  giúp cho các em học sinh nghèo, và các chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

  Trước đó, các chi Hội trên địa bàn xã cũng vận động mạnh thường quân trao tặng 236 phần quà, 400 suất cháo chay, 300 chai nước tương, 300 hủ muối với tổng kinh phí 104.800.000 đồng trao tặng hội viên, quần chúng phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
 Song song đó, Hội LHPN xã còn quan tâm, hỗ trợ vốn khởi nghiệp cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn giúp cho các chị có điều kiện vươn lên phát triển kinh tế gia đình. Hội LHPN xã trao 4 suất vốn khởi nghiệp với số tiền 40.000.000 đồng.
Bà Huỳnh Thị Thùy Châu - Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Thạnh Đức (bên trái) và bà Lê Thị Kim Cương, chi hội trưởng Chi hội phụ nữ ấp Rộc A (bên phải) trao vốn khởi nghiệp cho các chị.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm san sẻ yêu thương với  những hoàn cảnh khó khăn giúp cho các em học sinh  và các chị em hội viên phụ nữ có thêm động lực vượt lên cuộc sống./.
Huỳnh Thị Thùy Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây