Tân Phong: hiệu quả từ các mô hình

Thứ năm - 05/09/2024 10:47 138 0
Chiều ngày 21.8.2024, Hội LHPN xã Tân Phong, Huyện Tân Biên tổ chức sinh hoạt mô hình “3 có 3 biết”, mô hình 1 +1 và mô hình “Tổ phụ nữ sống xanh” tại UBND xã Tân Phong. Đến dự với buổi lễ có Bà Lê Thị Hồng Diễm – Chủ tịch Hội LHPN huyện

       Đợt này, thực hiện mô hình “3 có, 3 biết”, Hội LHPN xã Tân Phong đã vận động nguồn lực mở “Quầy hàng 0 đồng” tặng thức ăn, nước uống, gạo và nhu yếu phẩm với tổng số tiền 30.000.000 đồng; thực hiện mô hình 1+1, Hội trao tặng 80 phần quà cho các chị hộ nghèo, khó khăn với tổng số tiền hơn 32.000.000 đồng.
     
      Từ mô hình “Tổ phụ nữ sống xanh”, Hội phát học bổng “Trần Thị Sanh” cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn xã với tổng số tiền là 4.000.000 đồng và thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ trẻ em mồ côi cho 02 bé trị giá 800.000 đồng; tặng áo dài cho 03 em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

      Tại chương trình, Hội LHPN xã Tân Phong cũng đã trao giấy cám ơn cho các mạnh thường quân đã chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Những phần quà trao đi là sự động viên rất lớn cho các gia đình vượt qua khó khăn. Thay mặt cho Hội LHPN xã Tân Phong, chị Nguyễn Thị Diệu Thu - Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Phong - cám ơn những mạnh thường quân luôn đồng hành cùng Hội, luôn sẵn lòng san sẻ với mọi nhà, mọi người. Mong thời gian tới Hội sẽ tiếp tục nhận được sự trợ giúp của các dì, các cô để chăm lo cho người dân Tân Phong.

        Những hoạt động đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Hội trong việc thực hiện chức năng đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho hội viên phụ nữ.
Hội LHPN xã Tân Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây