Bến Cầu: đặc biệt quan tâm đến phụ nữ khuyết tật, yếu thế, dễ bị tổn thương

Thứ ba - 20/08/2024 15:35 123 0
Chiều ngày 02/8/2024, tại Hội trường Khối vận huyện. Hội LHPN huyện Bến Cầu tổ chức chương trình trao vốn sinh kế cho hội viên, phụ nữ dễ bị tổn thương và hội viên, phụ nữ khuyết tật giai đoạn 2024-2025 cho 30 chị hội viên, phụ nữ. Đến dự và trao vốn có bà Lê Thị Tuyền – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện
Lãnh đạo Hội LHPN huyện trao vốn sinh kế cho hội viên, phụ nữ dễ bị tổn thương

    Tại chương trình đã trao vốn sinh kế cho 20 chị hội viên phụ nữ dễ bị tổn thương mỗi suất hỗ trợ trị giá 5 triệu đồng và  cho 10 chị hội viên phụ nữ khuyết tật mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng. Tổng nguồn vốn là 150.000.000đ sẽ thu hồi vốn sau 12 tháng và không tính lãi suất..Nguồn vốn do Hội Liên hiệp phụ nữ huyện vận động hỗ trợ. Với số vốn này sẽ giúp cho chị em phụ nữ có điều kiện phát triển kinh doanh, sản xuất, hoặc buôn bán nhỏ, góp phần ổn định cuộc sống gia đình.
   Bên cạnh đó, Hội LHPN huyện phối hợp với Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài tuyên truyền luật phòng, chống mua bán người và các văn bản pháp lý về biên giới đến cán bộ, hội viên và phụ nữ.
Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài tuyên truyền luật phòng, chống mua bán người và các văn bản pháp lý về biên giới đến cán bộ, hội viên và phụ nữ.

Dịp này, Hội LHPN huyện tuyên truyền đề án 938, Thực hiện chủ đề năm 2024 “Giáo dục cha mẹ trong chăm sóc và bảo vệ trẻ em” (đặc biệt là xâm hại tình dục trẻ em) đến cán bộ, hội viên và phụ nữ.
Hội LHPN huyện Bến Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây