Hội cơ sở huyện Gò Dầu tích cực tăng khả năng tiếp cận pháp luật cho phụ nữ

Thứ sáu - 20/09/2024 09:42 67 0
* Hội LHPN xã Phước Trạch: Chương trình “Tiếp sức đến trường”
Vừa qua, Hội LHPN xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường”.

      Nhằm chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ và tạo động lực để các em đến trường, Hội LHPN xã Phước Trạch đã trao tặng 500 quyển tập cho 25 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị giá 5.000.000 đồng.
      Cùng ngày, Hội LHPN xã phối hợp cùng Công an xã Phước Trạch tổ chức hội nghị truyền thông “An toàn giao thông” cho các em học sinh. Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quan Quyền – Phó Trưởng Công an xã Phước Trạch tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ nhất là việc tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô-tô, xe gắn máy, xe đạp điện,… Đồng thời, phổ biến những nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ như các quy tắc tham gia giao thông an toàn, hình thức và mức xử phạt đối với nhóm các hành vi vi phạm phổ biến.

   Qua buổi tuyên truyền với hình thức trực quan, sinh động không chỉ giúp học sinh dễ nhớ mà sẽ từng bước hạn chế, đẩy lùi tình trạng vi phạm pháp luật về trật tự ATGT của học sinh, giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh. Cùng với đó, trường học quản lý chặt chẽ học sinh đến trường bằng phương tiện xe đạp điện. Kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm những học sinh đến trường bằng xe đạp điện khôn đội mũ bảo hiểm.
* Hội LHPN xã Thanh Phước:
   Vừa qua, Hội LHPN xã Thanh Phước tham gia sinh hoạt chi hội Xóm Mới 1, Xóm Mới 2 và Trâm Vàng 1 quý III.

Như thường lệ, chị chi hội trưởng báo cáo những việc mà cả chi hội đã hoàn thành trong tháng vừa qua. Phần thảo luận trong chi hội diễn ra sau đó cũng vô cùng sôi nổi. Các chị em thống nhất về kế hoạch trong tháng tới, từ việc quyết tâm vận động các hộ giữ gìn, bảo đảm vệ sinh môi trường trong ấp, tiếp tục tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Ngô Hằng - Nguyễn Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây