Hội LHPN xã Long Khánh: trao bò sinh sản cho phụ nữ yếu thế

Thứ năm - 19/09/2024 10:54 81 0
Vừa qua, Hội LHPN xã Long Khánh, huyện Bến Cầu tổ chức trao bò sinh sản, hỗ trợ sinh kế cho 03 hội viên yếu thế trên địa bàn xã theo Dự án Chăn nuôi bò sinh sản của xã.  Mỗi con bò được trao có giá trị là 20 triệu đồng, tổng trị giá 60 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Kim Yên - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã mong muốn 03 con bò sinh sản là vốn sinh kế, tạo động lực để các gia đình chị Vuông, chị Thoa và chị Liễu chăn nuôi phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo, xây được nhà cửa khang trang, ổn định cuộc sống.
Sáng ngày 05/9/2024, tại trung tâm y tế huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh hội viên, phụ nữ và nhân dân trên địa bàn huyện Bến Cầu nói chung, xã Long Khánh nói riêng  đã tích cực tham gia hiến máu nhân đạo.

Kết quả, qua đợt Hiến máu đợt này toàn xã có 50 người tham gia hiến máu, trong đó cán bộ, hội viên, phụ nữ là 22 chị. Trong đó có nhiều chị đã nhiều lần tham gia hiến máu nhân đạo như chị Nguyễn Thị Hằng đã hiến hơn 35 lần, chị Châu Thị Thu An hiến hơn 30 lần và các chị cũng được UNND tỉnh Tây Ninh tặng thưởng bằng khen. Đây là việc làm hết sức thiết thực cần được phát huy trong thời gian tới.
Trước đó ngày 02-03/09/2024 Hội LHPN xã Long Khánh đã vận động gia đình chị Phạm Thị Trúc Ly và anh Nguyễn Công Du tổ chức bữa ăn 0 đồng phát 700 suất cơm và kèm nước suối với tổng trị giá hơn 8.000.000đ.
Ngọc Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây