Tân Biên: Giám sát việc thực hiện Luật Bình đẳng giới và Luật Trẻ em

Thứ ba - 17/09/2024 14:30 71 0
Vừa qua, Hội LHPN huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh tổ chức Đoàn giám sát việc thực hiện Luật Bình đẳng giới trên địa bàn xã Thạnh Bắc và Luật trẻ em trên địa bàn Thị trấn.
Buổi giám sát tại UBND xã Thạnh Bắc

Đoàn giám sát do bà Lê Thị Hồng Diễm – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện làm Trưởng đoàn. Tham gia Đoàn giám sát có đại diện lãnh đạo các ngành: MTTQ Việt Nam huyện, Phòng Lao động TB&XH huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện. Tại các đơn vị, Đoàn giám sát đã được nghe lãnh đạo UBND xã Thạnh Bắc và Thị trấn báo cáo kết quả đạt được thực hiện Luật Bình đẳng giới và Luật trẻ em từ năm 2023 đến ngày 30 tháng 5 năm 2024 và nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.
Đoàn giám sát đã ghi nhận sự nỗ lực của UBND xã Thạnh Bắc và Thị trấn trong công tác thực hiện Luật Bình đẳng giới và Luật trẻ em. Đại diện lãnh đạo MTTQ, các ngành, đoàn thể trong đoàn đóng góp nhiều ý kiến về công tác thực hiện Luật Bình đẳng giới và Luật trẻ em của xã, thị trấn.
Buổi giám sát tại UBND thị trấn Tân Biên
   Phát biểu kết luận buổi giám sát, bà Lê Thị Hồng Diễm – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, Trưởng đoàn giám sát đánh giá cao những kết quả đạt được của UBND xã Thạnh bắc và Thị trấn đã thực hiện trong thời gian qua, đồng thời nhắc nhở 2 đơn vị cần tiếp thu ghi nhận các ý kiến của các thành viên Đoàn giám sát, khắc phục những hạn chế khó khăn, thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.
 MỸ DUYÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây