Hội LHPN xã Đôn Thuận tổ chức Hội nghị đối thoại và truyền thông phòng chống sốt xuất huyết và chăm sóc sức khỏe sinh sản

Thứ tư - 29/03/2023 22:40 122 0

Chiều ngày 28/03/2023 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN xã phối hợp với Đoàn TNCS HCM xã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với cán bộ, hội viên, quần chúng phụ nữ và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã Đôn Thuận.

Đến dự hội nghị có ông: Bùi Tiến Thành UVBCH thị ủy - Bí thư Đảng ủy xã Đôn Thuận, ông Trần Văn Cảnh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Đôn Thuận, ông Đặng Vinh Hiển - Bí thư xã Đoàn, bà Trần Thị Kim An - Chủ tịch Hội LHPN xã cùng sự có mặt của 65 người, trong đó phụ nữ 42 chị tham gia hội nghị.

Quang cảnh buổi hội nghị đối thoại

Tại hội nghị được nghe lãnh đạo Ủy ban báo cáo sơ lược tình hình phát triển kinh tế của xã và giải quyết thủ tục hành chính và các đơn thư khiếu nại của dân. Đảng ủy báo cáo sơ lược công tác lãnh đạo, chỉ đạo các ngành và ủy ban trong việc xây dựng tổ chức hội và chăm lo cho cán bộ hội,….Đối với công tác xây dựng giao thông nông thôn tại địa phương. Các dì, các chị đã đặt câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực như: giao thông đi lại, thủ tục hành chính, giải tỏa đền bù giai đoạn 3 khu công nghiệp Phước Đông Bời Lời và đường 789 trên địa bàn xã. Kết quả tại hội nghị các dì, các chị đã phát biểu 08 ý kiến, lãnh đạo đã giải trình và trả lời 06 ý kiến, ghi nhận 02 ý kiến, xem xét ngành liên quan.

Song song đó, Hội LHPN xã đã phối hợp với y tế xã tổ chức truyền thông phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bà Nguyễn Trần Thảo Quyên - cán bộ y tế xã đã tuyên truyền và chia sẻ những nguy cơ nhiễm bệnh và cách phòng ngừa dịch bệnh, vì vừa qua trên địa bàn xã đã xảy ra nhiều ổ dịch sốt xuất huyết, tuy chưa có trường hợp tử vong,…Bên cạnh đó Bà Nguyễn Trần Thảo Quyên chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe cho bà bầu và sản phụ sau sinh, nhằm giúp chị em có kiến thức để chăm sóc bản thân và gia đình.

Hội LHPN xã Đôn Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây