Phường Long Hoa: tổ chức Gian hàng 0 đồng cho công nhân khu nhà trọ

Thứ ba - 16/07/2024 14:59 140 0
Sáng ngày 06/7/2024, Hội LHPN phường Long Hoa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh phối hợp với Đoàn phường tổ chức Hội thi tái chế rác thải nhựa với chủ đề “Ý tưởng sáng tạo”, với hơn 10 tác phẩm dự thi từ vỏ chai, giấy báo đến từ 4 khu phố. Qua đó  đoàn viên, hội viên hiểu hơn về việc tái sử dụng rác thải nhựa, tái chế chai nhựa thành chậu hoa giấy, giỏ xách, chậu trồng hoa để tái sử dụng làm sạch môi trường. Qua đó Ban tổ chức đã chọn 4 sản phẩm trao giải nhất, nhì, ba và 01 giải khuyến khích.
Gian hàng 0 đồng

     Hội cũng đã phối hợp với Công an phường tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và Luật bảo vệ trẻ em năm 2016 có 80 đoàn viên, hội viên tham dự.
     Cùng ngày, Hội LHPN phường cũng đã tổ chức hái hoa Dân chủ tìm hiểu về nội dung Phong trào thi đua và chủ đề năm 2024 “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội”. Các phong trào thi đua với những tiêu chí cụ thể đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ và tạo động lực thi đua giữa các chi Hội, với nhiều hoạt động thiết thực, cách làm sáng tạo, hiệu quả, thực sự có sức lan tỏa sâu rộng.

      Hội LHPN phường tổ chức “Gian hàng 0 đồng” cho công nhân khu nhà trọ, tổ chức hàng quý tại khu nhà trọ và UBND phường Long Hoa với phương châm san sẻ yêu thương, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người có hoàn cảnh khó khăn, công nhân khu nhà trọ. Qua đó, Hội đã trao 50 phần quà cho công nhân khu nhà trọ gồm nhu yếu phẩm như: nước tương, đường, bột ngọt trị giá 2 triệu đồng do chị Nguyễn Thị Liền và chị Mã Thị Kim Xuân tài trợ.
Trước đó, 
Chiều ngày 10/7/2024, Chi bộ khu phố 2, phường Long Hoa, Thị xã Hòa Thành đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Thu Trang là Chi hội phó Chi hội phụ nữ khu phố 2.

    Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Trần Thành Khương đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới, phân công đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.
    Chia sẻ niềm vui khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, Chị Nguyễn Thị Thu Trang cho biết: "Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là vinh dự, trách nhiệm bản thân. Tôi sẽ phấn đấu rèn luyện, học tập, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên và tham gia thực hiện tốt các hoạt động của Hội và địa phương”.
                                                              Hội LHPN phường Long Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây