Tin hoạt động Hội cơ sở huyện Tân Biên

Thứ năm - 19/09/2024 10:39 51 0
* Hội LHPN xã Thạnh Bắc:
 Nhân dịp Tết Trung thu, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên phối hợp trao tặng 600 suất quà gồm: Bánh Trung thu, lồng đèn, sữa, mỗi xuất  trị giá 150.00 đồng, tổng số tiền 90.000.000 đồng (chín mươi triệu đồng). Được biết những phần quà trung thu trên là do Doanh nghiệp tư nhân nước Phúc An, tỉnh Bến Tre và Liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh hỗ trợ vào các ngày 12 và 14/9/2024..

Đại diện Đảng ủy - UBND xã, đồng chí Nguyễn Chí Sang - Chủ Tịch Uỷ ban nhân dân xã đã trao giấy cảm ơn và có đôi lời phát biểu, đồng thời gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã quan tâm hỗ trợ cho các em học sinh và trẻ em mồ côi trong xã.
Trước đó, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh phối hợp Đảng uỷ - UBND xã Thạnh Bắc tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã Thạnh Bắc về góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền, giữa nhà nước với cá nhân tổ chức tham gia giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn xã Thạnh Bắc năm 2024. 

    Tại hội nghị tiếp xúc, đối thoại, đại diện lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã đã thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội 9 tháng đầu năm 2024. Qua đó, đã có 01 lượt ý kiến phát biểu tập trung vào 01 nội dung liên quan lĩnh vực văn hóa xã hội liên quan công tác vận động bảo hiểm y tế tự nguyện của học sinh rất cao, đề nghị cho học sinh mua cùng với gia đình để được mức đóng giảm dần theo hộ.
    Với tinh thần lắng nghe, trao đổi đưa ra các giải pháp để thực hiện trong thời gian tới. Lãnh đạo Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân xã và các ngành có liên quan đã trả lời cụ thể, trực tiếp với 05 nội dung nêu trên và trả lời thằng thắn, thấu đáo, rõ ràng.
* Hội LHPN xã Thạnh Bình:
Ngày 31/08/2024, tại Hội trường UBND xã Thạnh Bình, Hội LHPN xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức Hội nghị đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Thạnh Bình năm 2024.

Tại buổi đối thoại với lãnh đạo địa phương, với tinh thần đối thoại dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, xây dựng, tại hội nghị có 3 ý kiến với 03 nội dung liên quan đến lĩnh vực đất đai và vấn đề trật tự xã hội, các ý kiến trên đã được lãnh đạo và ngành có liên quan giải trình và giải quyết tại hội nghị.
Chiều cùng ngày, Hội LHPN xã cùng với tổ phụ nữ “3 có, 3 biết” tổ chức hỗ trợ 450 phần cơm để phục vụ cho ngày hội hiến máu nhân đạo tại điểm hiến máu của huyện Tân Biên.
Hội LHPN xã Thạnh Bắc – Thạnh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây