Xã Phan: Lan tỏa hình ảnh Phụ nữ Tây Ninh qua Hội thi duyên dáng áo dài

Thứ năm - 19/09/2024 09:23 46 0
Ngày 30/8/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức Hội thi duyên dáng áo dài và thi hát karaoke.

Hội thi được tổ chức theo hình thức biễu diễn áo dài với lượt thi cặp đôi và hát song ca và đơn ca với 5 đội, mỗi đội 02 thí sinh. Mỗi cặp thí sinh tham gia sẽ trình diễn 01 lượt duyên dáng áo dài và hát một bài hát tự chọn về chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước con người Việt Nam; về mẹ về phụ nữ,...

Sau gần 01 buổi tranh tài sôi nổi, các thí sinh đã hoàn thành tốt phần dự thi của mình. Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã chọn ra 01 giải nhất cho ấp Phước Tân 2, 01 giải nhì cho ấp Phước Long 1 và 01 giải cho ấp Phước Tân 3. Thông qua hội thi tạo sân chơi lành mạnh đồng thời giúp các thí sinh có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm sau những giờ làm việc vất vả; góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm, tiến bộ” của địa phương tổng kinh phí hội thi 2.500.000 đồng do Hội vận động thực hiện.

        Trước đó Hội đã tổ chức trao dụng cụ học tập (gồm: cặp, vỡ, viết) cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có động lực cho năm học mới tốt hơn, với tổng kinh phí 10.000.000 đồng (từ nguồn vận động xã hội hóa).
 
                                                                  HỘI LHPN XÃ PHAN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây