Hội LHPN Thị Trấn Châu Thành phát triển đảng viên trong hội viên phụ nữ.

Thứ sáu - 21/06/2024 15:07 248 0
Tiếp tục thực hiện khâu đột phá “Tập trung xây dựng cơ sở Hội vững mạnh” nhiệm kỳ 2021-2026, ngày 7/6 vừa qua, tại Chi bộ Khu phố 3, thuộc Đảng bộ Thị Trấn Châu Thành, huyện Châu Thành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho hội viên ưu tú, Phó chủ tịch ủy ban MTTQVN Thị Trấn Châu Thành, là tổ trưởng tổ phụ nữ khu phố 3.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Lê Tự Nhiên – Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng đối với đồng chí Nguyễn Thị Noen – Tổ trưởng tổ phụ nữ khu phố 3 hiện là Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN Thị Trấn, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Noen trong 12 tháng dự bị.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Noen đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tham gia các phong trào, hoạt động cụ thể, đưa các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với hội viên phụ nữ trong các phong trào thi đua gắn với thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó, tạo điều kiện, môi trường cho hội viên, phụ nữ rèn luyện, phát triển, phấn đấu vào Đảng.

Phát triển đảng viên nữ là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa đối với việc xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, nâng cao chất lượng sinh hoạt Hội, thu hút hội viên tham gia, tạo sức lan toả cho phong trào Hội; đồng thời tạo nguồn cán bộ nữ cho địa phương, nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ trong thời đại mới, góp phần thực hiện mục tiêu bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ. Năm 2024, Hội LHPN Thị Trấn giới thiệu 5 chị là hội viên, phụ nữ ưu tú, có đủ tiêu chuẩn, nguyện vọng vào Đảng để bồi dưỡng, giới thiệu cho cấp ủy xem xét, kết nạp vào Đảng, đến thời điểm hiện tại đã kết nạp được 4/5 chị đạt 80 %, Cố gắng đến cuối năm 2024 chỉ tiêu phát triển đảng đạt 100%.
Thái Hằng- Hội LHPN Thị Trấn Châu Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây