Thư chúc Tết của Hội LHPN tỉnh Tây Ninh gửi cán bộ, hội viên, phụ nữ nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Chủ nhật - 04/02/2024 21:56 143 0


Tết Giáp Thìn 2024 đang gõ cửa nhịp xuân mọi nhà, Hội LHPN Việt Nam tỉnh Tây Ninh xin trân trọng gửi lời chúc đến các bà, các mẹ, các chị, các em một năm mới tràn đầy năng lượng, niềm vui, tràn đầy yêu thương, sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Khép lại năm 2023 với không ít khó khăn và thách thức, với tinh thần đoàn kết thống nhất của các tầng lớp phụ nữ trong tỉnh dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ của chính quyền và sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, các cấp, chúng ta tự hào vì cán bộ, hội viên và phụ nữ tỉnh Tây Ninh đã nỗ lực vươn lên, vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Nhìn lại một năm qua, chúng ta vui mừng, tự hào về những thành quả quan trọng đã đạt được như: Đồng hành chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích cho phụ nữ, triển khai các giải pháp tập hợp hội viên, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, trao học bổng Nguyễn Thị Bé,.. đặc biệt những phong trào đã ghi dấu ấn và tạo niềm tin sâu sắc trong cuộc sống của các tầng lớp phụ nữ và nhân dân.

Bước sang năm 2024, Hội LHPN tỉnh Tây Ninh tin tưởng và hy vọng toàn thể cán bộ, hội viên và phụ nữ sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu mà Đại hội đại biểu đã đề ra.

Trong không khí vui tươi đón xuân mới Giáp Thìn, kính chúc các bà, các mẹ, các chị, các em trong toàn tỉnh luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công. Chúc nhau một năm mới VẠN SỰ NHƯ Ý, AN KHANG THỊNH VƯỢNG!

Hội LHPN tỉnh Tây Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây